Cử tri Gia Lộc mong ứng viên đại biểu HĐND huyện giữ lời hứa 

06/05/2021 20:30

Ngày 6.5, huyện Gia Lộc tổ chức 12 hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện Gia Lộc nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại 12 xã, thị trấn để vận động bầu cử. 


Cử tri xã Tân Tiến nghiên cứu danh sách người ứng cử đại biểu HĐND huyện Gia Lộc nhiệm kỳ 2021-2026

Chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Gia Lộc tập trung vào các vấn đề đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội huyện Gia Lộc trong nhiệm kỳ 2021 - 2026; quan tâm hỗ trợ phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập cho người dân; các giải pháp xây dựng nông thôn mới nâng cao; xử lý môi trường; nâng cao chất lượng giáo dục... Các ứng cử viên hứa nếu trúng cử, sẽ cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ của người đại biểu dân cử. 

Cử tri các xã, thị trấn bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ với những nội dung trong chương trình hành động mà các ứng cử viên đề cập. Mong muốn các đại biểu nếu trúng cử sẽ gần dân, thường xuyên xuống cơ sở để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; đồng thời thực hiện lời hứa sau khi trúng cử...

Các hội nghị tiếp xúc cử tri đều bảo đảm công tác phòng chống dịch.

Ngoài 12 hội nghị tiếp xúc trên, huyện Gia Lộc dự kiến tổ chức 2 hội nghị tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện vào ngày 8.5, giảm 7 hội nghị so với kế hoạch trước đó để bảo đảm công tác phòng chống dịch, nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng công tác bầu cử.

Nhiệm kỳ này, huyện Gia Lộc có 56 người ứng cử đại biểu HĐND huyện với 8 đơn vị bầu cử. 

* Ngày 6.5, Hội Phụ nữ huyện Bình Giang phối hợp Trung tâm Chính trị huyện tập huấn công tác tuyên truyền và xây dựng chương trình hành động tham gia ứng cử đại biểu HĐND các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2021-2026 cho nữ ứng viên đại biểu HĐND 16 xã, thị trấn trong huyện.

THẾ ANH - VIỆT QUỲNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cử tri Gia Lộc mong ứng viên đại biểu HĐND huyện giữ lời hứa