Công ty CP Dinh dưỡng quốc tế CNC: Vươn cao vị thế

13/01/2023 11:30

Công ty CP Dinh dưỡng quốc tế CNC đã trở thành một trong những ngọn cờ tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất.


Ông Nguyễn Văn Phong, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng quốc tế CNC

Thành lập năm 2013 tại cụm công nghiệp Ba Hàng (TP Hải Dương), từ doanh nghiệp nhỏ, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức đến nay Công ty CP Dinh dưỡng quốc tế CNC đã trở thành một trong những ngọn cờ tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất. Doanh nghiệp sẵn sàng cạnh tranh với những tập đoàn sản xuất thức ăn chăn nuôi (TACN) lớn trên thế giới với khát vọng “Vươn cao vị thế của người Việt”.

Để thực hiện tham vọng giành lại thị phần TACN tại Việt Nam, CNC đầu tư vào xây dựng nhà máy thứ 2 với tổng vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng tại cụm công nghiệp Ba Hàng, phường Nam Đồng (TP Hải Dương); công suất thiết kế gần 40.000 tấn/tháng trên quy mô nhà máy rộng 3,3 ha.

Khởi công đúng lúc đại dịch Covid-19 đang căng thẳng, gặp vô vàn khó khăn, nhưng nhà máy thứ 2 của CNC đã được hoàn thiện, vừa khánh thành hồi đầu tháng 12.2022. Chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất với nhiều thiết bị đồng bộ nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu như hệ thống máy nghiền siêu mịn của Stolt (Pháp), hệ thống đầu ép hiện đại của CPM (Mỹ), hệ thống thức ăn thủy sản đồng bộ từ Andrizt (Áo), với công nghệ bao dầu chân không tối tân, hệ thống nâng hạ thủy lực của Bentoni (Italia), hệ thống robot tự động Kuka (Đức). Nhà máy đầu tư hệ thống kiểm soát chất lượng hiện đại, phòng thí nghiệm tối tân với các thiết bị phân tích cao cấp. Loại bỏ dần kháng sinh trong chăn nuôi, không sử dụng các nguyên liệu chứa độc tố nấm mốc, tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, để mỗi người Việt Nam đều được sử dụng thực phẩm an toàn, có bữa ăn lành mạnh và dinh dưỡng.


Nhà máy hiện đại ứng dụng  công nghệ cao với nhiều thiết bị đồng bộ nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu

Đón đầu cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, CNC ứng dụng phần mềm quản trị ERP giúp chuẩn hóa số liệu và quy trình làm việc, quản lý tốt tài chính, nhân lực, sản xuất và phân phối cùng hàng loạt ứng dụng, máy móc hiện đại, tạo nên nhà máy CNC tự động, tối ưu trong sản xuất và tiết kiệm chi phí, giúp cho các sản phẩm TACN của CNC có chất lượng hoàn hảo. Sản phẩm được phân phối tới hơn 1.000 cửa hàng và trang trại lớn trên quy mô toàn quốc. 

CNC có đội ngũ nhân lực là bác sĩ thú y có kinh nghiệm, chuyên môn cao và được đào tạo bài bản. Đặc biệt, thường xuyên cập nhật các tiến bộ khoa học trên thế giới, đưa công nghệ vào chăn nuôi, giúp nông dân kiểm soát tốt chuồng trại, tạo nên một nền chăn nuôi hiện đại, công nghệ số và ít dịch bệnh.

Với những nỗ lực không ngừng, doanh nghiệp đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và vị thế vững mạnh trong ngành TACN cùng nhiều giải thưởng cũng như bằng khen do có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2019; giấy khen do có đóng góp tích cực trong công tác ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 năm 2020; Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019 và đặc biệt Giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2021.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty CP Dinh dưỡng quốc tế CNC: Vươn cao vị thế