Chiêm ngưỡng cây phượng lạ ở Vũng Tàu

07/05/2022 09:06

Cây phượng được xem là "có một không hai" bởi mỗi độ hè về, cây nở hoa và chia thành hai nửa đối lập nhau, một bên chỉ toàn lá xanh, một bên là hoa nở đỏ rực.

Cây phượng “có một không hai” này nằm ở gần cổng Khu du lịch San Hô Xanh (số 151, đường Thùy Vân, TP Vũng Tàu) thu hút nhiều du khách tìm đến để chụp ảnh, check–in, đặc biệt là các bạn trẻ.

Bạn Kim Anh (ngụ TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết: "Thời gian gần đây, em tình cờ thấy được những hình ảnh về cây phượng "lạ" này được mọi người chia sẻ rất nhiều trên facebook nên em đã rủ bạn bè đến đây để chụp hình, lưu lại những khoảnh khắc hiếm có vì trước giờ em chưa từng thấy loài cây nào mà có chia hai nửa phân biệt giữa lá và hoa như cây phượng này, rất độc đáo và ấn tượng".

Cây phượng thu hút nhiều người dân địa phương và du khách tìm đến chụp ảnh

Cây phượng độc đáo này thu hút nhiều người đến chiêm ngưỡng

Đây là địa điểm đang "hot" của giới trẻ hiện nay

Chị Yến Ngọc (ngụ TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) chia sẻ, mỗi lần có dịp đi ngang qua con đường này vào mùa hoa phượng nở chị đều dừng lại và ngước nhìn cây phượng này thật lâu vì quá đặc biệt. "Cây phượng đã nở hoa như thế này từ vài năm về trước, nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên nhiều du khách chưa biết đến nhiều. Từ khi ngành du lịch được mở cửa hoàn toàn trở lại thì lượng du khách đến TP Vũng Tàu dần đông hơn và những hình ảnh về cây phượng độc đáo này được du khách check-in rồi đăng lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người", chị Ngọc nói.

Rất đông du khách đến địa điểm này để chụp ảnh

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiêm ngưỡng cây phượng lạ ở Vũng Tàu