Chú chó giàu nhất thế giới sở hữu gia tài 8 nghìn tỷ, có công ty riêng

11/10/2021 20:12

Ngôi sao của bài viết này chính là Gunther IV, một chú chó chăn cừu Đức xinh đẹp và là chủ tịch nhóm chó cưng giàu nhất thế giới.

Câu chuyện về “gia tộc” chó giàu có nhất thế giới bắt đầu vào năm 1991, khi nữ bá tước người Đức Karlotta Leibenstein qua đời. Do không có người thân thích để thừa hưởng cơ ngơi của mình nên nữ bá tước quyết định để lại toàn bộ gia sản cho chú chó cưng là Gunther III.

Kể từ đó, Gunther III và sau này là con cháu của nó - Gunther IV kế thừa khối gia sản lớn từ nữ bá tước Đức Leibenstein, trở thành "gia tộc" chó giàu có nhất hành tinh.

Gunther IV đang sống trong một biệt thự sang trọng ở thành phố Miami (bang Florida, Mỹ) rộng 7000m2, có đầy đủ nhân viên chăm sóc, bao gồm cả người giúp việc và quản gia riêng.

Tổng cộng có 12 bảo mẫu chăm sóc cho cuộc sống hàng ngày của Gunther IV, một quản gia phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, cũng như đảm bảo an ninh suốt ngày đêm.

Bữa ăn hàng ngày của chú chó này được những đầu bếp nổi tiếng trên khắp thế giới chế biến với những món ăn hảo hạng như bít tết chất lượng cao, trứng cá muối và được uống bằng nước đóng chai...

Gunther IV chủ yếu chơi trong phòng ngủ chính của nó, trong khi phần còn lại của ngôi nhà được cho thuê để quay phim. Gunther IV có bể bơi riêng được thiết kế theo phong cách độc đáo, nó cũng dành thời gian bơi lội trong hồ bơi của biệt thự, đi lại bằng xe limousine, có tài xế riêng và người ta cũng rất thích chụp hình với nó.

Chú chó này còn sở hữu tập đoàn riêng, với các nhân viên quản lý tài sản và đảm bảo tài sản của “gia tộc” nhà Gunther không ngừng tăng lên.

Điều thú vị là khối tài sản mà Gunther III thừa kế vào thời điểm thập niên 1990 ước tính khoảng 100 triệu USD, nhưng những người được giao nhiệm vụ quản lý khối tài sản đó đã giúp tăng giá trị của khối tài sản này lên gần gấp 4 lần kể từ đó. Gunther IV, hậu duệ của Gunther III, hiện sở hữu tài sản tổng giá trị tới 375 triệu USD (hơn 8.500 tỷ đồng).

Hiện chú chó này sở hữu nhiều bất động sản rải rác khắp thế giới như tại Đức, Italy, Mỹ, trong đó có lâu đài 8 phòng ngủ tại Miami từng thuộc về nữ ca sĩ Madonna. Ngoài ra chú cũng có một villa tại Bahamas đang được người quản gia trông nom.

Được biết, công ty của chú chó Gunther đã sản xuất một chương trình sân khấu tên là Burgundians, lưu diễn ở Nam Florida vào năm 1999. Công ty đã chi hàng triệu USD để sản xuất một vở nhạc kịch truyền hình đặc biệt tên là Global Revolution, được phát sóng một lần trên truyền hình Ý.

Năm 2006, công ty mua Pontedera Football Club, một câu lạc bộ bóng đá Ý ở Tuscany. Về mặt pháp lý, Gunther là chủ sở hữu của câu lạc bộ bóng đá và tất cả các tài sản khác của công ty Gunther Corporation.

Theo VTC New

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chú chó giàu nhất thế giới sở hữu gia tài 8 nghìn tỷ, có công ty riêng