Khách sạn 5 sao dưới đáy biển

15/09/2022 18:11

Khách sạn này nằm trong tàu ngầm ở dưới đáy biển đảo quốc Saint Lucia, phía đông biển Caribbean, giáp ranh với Đại Tây Dương.

Khách sạn tàu ngầm tên Lover's Deep Luxury Submarine, từng nằm trong danh sách những điểm lưu trú đắt đỏ nhất thế giới. Các phòng nghỉ tại đây đều có view nhìn ra hệ sinh thái biển đầy sắc màu của biển Caribbean. Theo trang The Richest, một đêm nghỉ tại đây có giá lên đến 150.000 USD (hơn 3,5 tỷ đồng). Con số này đưa Lover's Deep trở thành khách sạn có giá phòng đắt nhất thế giới.

Để lưu trú tại đây, du khách khởi hành trên chuyến tàu ngầm từ Saint Lucia. Địa điểm dừng chân của con tàu không cố định. Khách lưu trú có thể yêu cầu điểm dừng theo ý muốn.

Một đêm nghỉ tại khách sạn Lover's Deep có giá khoảng 150.000 USD. Ảnh: The Richest.

Một đêm nghỉ tại khách sạn Lover's Deep có giá khoảng 150.000 USD. Ảnh: The Richest

Là khách sạn 5 sao, tàu ngầm được trang bị đủ tiện nghi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Nội thất con tàu sang trọng không kém khách sạn hạng sang nào trên mặt đất. Tàu có thiết kế không gian mở, khách lưu trú có thể di chuyển dễ dàng từ phòng này sang phòng khác.

Phòng ngủ được bố trí ở trung tâm của con tàu. Căn phòng chứa tối đa 2 khách, có giường đôi và phòng tắm sang trọng. Ngoài ra, tàu ngầm còn có khu vực tiếp khách với diện tích khiêm tốn nhưng đủ rộng rãi với hai hàng ghế ngồi. Bỏ qua các tiện nghi, trải nghiệm khác biệt của khách sạn này là du khách được tận hưởng cảnh đẹp dưới đáy đại dương.

Mọi không gian bên trong của khách sạn từ quầy bar đến phòng tắm, phòng ngủ đều có tầm nhìn ra đại dương. Khách sạn tàu ngầm di chuyển liên tục trong suốt chuyến nghỉ dưỡng của du khách, view cũng vì thế mà thay đổi liên tục, tạo trải nghiệm khác lạ.

Đối tượng mà khách sạn này hướng tới là các cặp đôi tìm kiếm kỳ nghỉ riêng tư. Vì thế, lượng khách đặt phòng luôn được giới hạn. Cũng như các khu nghỉ dưỡng 5 sao khác, khách sạn tàu ngầm có đầu bếp và quản gia riêng và không thể thiếu thuyền trưởng điều phối hải trình con tàu.

 Đảo Saint Lucia nổi tiếng với những bãi biển núi lửa. Ảnh: Unsplash.

Đảo Saint Lucia nổi tiếng với những bãi biển núi lửa. Ảnh: Unsplash

Blogger Oliver's Travels nhận xét đây là điểm đến mang nhiều cảm giác mới lạ cho các cặp đôi. Tuy nhiên, khách sạn này lại không phải lựa chọn hợp lý cho những người sợ nước hoặc sợ không gian ngột ngạt. Ngoài trải nghiệm khách sạn tàu ngầm độc đáo, du khách đến Saint Lucia có thể dành thêm thời gian khám phá quốc đảo như tham quan các điểm lặn ngắm san hô, tận hưởng kỳ nghỉ bên những bãi biển núi lửa.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khách sạn 5 sao dưới đáy biển