Nhóm du khách đào loạt hố sâu 2m "tự chôn mình" gây xôn xao ở Cửa Lò

25/08/2022 07:12

Sáng 24.8, một đoạn clip khoảng 1 phút 30 giây ghi lại cảnh khoảng 30 du khách nằm dưới các hố cát xuất hiện gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, hàng chục hố sâu được một nhóm du khách đào bằng xẻng. Mỗi hố cát dài gần 2m, rộng khoảng 50cm, vừa đủ cho một người nằm. Khi được hỏi về hành động nói trên, họ cho biết đang nằm thiền cát, tắm cát.

Nhiều người dân, du khách gần đó chứng kiến vụ việc đã quay video, đăng tải lên mạng xã hội.

Du khách đào hố nằm dưới cát...

... Hình ảnh nhóm du khách đào hố cát, nằm, ngồi thiền trong đó - Ảnh cắt từ clip

Ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng Phòng Văn hoá thị xã Cửa Lò (Nghệ An) thông tin, sự việc xảy ra cách đây 4 ngày (từ 20.8). Được biết, nhóm du khách đến từ một số tỉnh phía Bắc và tập trung ở bãi cát thuộc khu vực phường Nghi Thuỷ (thị xã Cửa Lò) vui chơi.

“Khu vực xảy ra sự việc ở cuối phường Nghi Thuỷ, sát bán đảo Lan Châu, không nằm trong khu du lịch biển Cửa Lò. Khi nắm bắt được thông tin, cán bộ phường đã yêu cầu nhóm du khách dừng hoạt động này và hoàn trả mặt bằng”, ông Sơn chia sẻ.

Lãnh đạo phường Nghi Thuỷ cho biết, nhóm du khách có khoảng 30 người gồm nhiều lứa tuổi. Phường đã nhắc nhở và yêu cầu nhóm không tiếp diễn hành động như trên.

Nhóm du khách sau đó đã xin lỗi và hoàn trả lại mặt bằng trước khi rời đi.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhóm du khách đào loạt hố sâu 2m "tự chôn mình" gây xôn xao ở Cửa Lò