Những "sinh vật ngoài hành tinh" trên bờ biển khiến du khách hoang mang

18/12/2022 08:26

Mới đây, một người dân Nam Phi đã bất ngờ đăng tải hình ảnh về 'những sinh vật' bí ẩn trên bờ biển lên mạng xã hội khiến nhiều du khách vô cùng hoang mang.

Kennedy News cho biết Jan Vorster sau một chuyến dạo chơi trên bờ biển ở vịnh Still, Western Cape (Nam Phi), đã quyết định chia sẻ lại những bức hình chụp tại quê hương mình lên một nhóm mạng xã hội vì nghĩ chúng sẽ đem đến nhiều điều thú vị. Nhưng mọi chuyện lại diễn ra không như tưởng tượng của anh.

Theo đó, nhiều người tỏ ra quan ngại về những sinh vật trông như 'người ngoài hành tinh' đó sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của du khách và người dân khi ra biển. Một số để lại những bình luận vô cùng nghiêm trọng. 

Trên thực tế, Vorster cho biết đây chỉ là những cây lô hội đã chết được anh xếp ra bờ biển lúc bình minh để chụp ảnh nhằm tạo hiệu ứng như 'những quái vật đang xâm lấn Trái đất'. Những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội nhằm mục đích nâng cao nhận thức của mọi người về việc môi trường đang ngày càng bị hủy hoại.

Vorster mô tả: “Tôi nghĩ rằng tôi có thể sử dụng những bức ảnh này như một phép ẩn dụ về cách mọi người đang đối xử với Trái đất. Đó là ý tưởng ban đầu”.

Thật không may, bức ảnh có ý thức sinh thái của Vorster đã chụp lại khiến người xem có những liên tưởng không mấy tích cực khiến tác giả phải đích thân đưa ra những giải thích rằng đây không phải 'sinh vật ngoài hành tinh'.

Tuy nhiên, những phản ứng trái chiều vẫn còn rất nhiều. Thậm chí, một số người đã gửi cả những bức hình của Vorster cho các chuyên gia để kiểm chứng rằng đó có thật là những cây lô hội không gây nguy hại gì không.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những "sinh vật ngoài hành tinh" trên bờ biển khiến du khách hoang mang