Điện lực Hải Dương chuẩn hóa thông tin khách hàng trên phần mềm quản lý CMIS

28/10/2021 11:06

Chuẩn hóa thông tin khách hàng giúp ngành điện thực hiện trình tự động hoá lưới điện hướng tới cung cấp dịch vụ điện chuyên nghiệp hơn.


Nhân viên Điện lực Gia Lộc dán thông tin tại các cột điện thuộc địa bàn quản lý

Tính đến ngày 27.10 đã có 5.084 trạm biến áp (đạt 97,7%) và 610.502 khách hàng (đạt 99,7%) thuộc Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương được chuẩn hóa thông tin cơ sở dữ liệu trên hệ thống phần mềm quản lý CMIS 3.0. Về chuẩn hóa tại hiện trường, các đơn vị đã dán tem 924 trạm biến áp, dán biển tên cột 796 trạm biến áp, treo biển tên hơn 3.480 đường dây. Đây là một trong những công việc để Điện lực Hải Dương thực hiện trình tự động hóa lưới điện nhằm hướng tới cung cấp dịch vụ điện hiện đại, chuyên nghiệp hơn.

Việc chuẩn hóa thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý CMIS 3.0 sẽ tạo thuận lợi cho khách hàng xác định được rõ vị trí cột, hòm công tơ và cụ thể công tơ của gia đình để giám sát và phản ánh về tình hình sử dụng điện; giúp Điện lực thông báo việc cắt điện, sửa chữa, khắc phục sự cố kịp thời, góp phần nâng cao công tác quản lý, điều hành.

THANH HOA

(0) Bình luận
Điện lực Hải Dương chuẩn hóa thông tin khách hàng trên phần mềm quản lý CMIS