Dự báo nhu cầu sử dụng điện mùa hè tăng 8-10%

31/03/2023 10:18

Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương dự báo nhu cầu sử dụng điện trung bình trong toàn tỉnh hè này sẽ tăng khoảng 8-10% so với hè 2022.


Nhân viên Điện lực Chí Linh kiểm tra, bảo dưỡng máy biến áp trước mùa nắng nóng

Để cấp điện ổn định, an toàn phục vụ sản xuất, kinh doanh và đời sống người dân, Điện lực Hải Dương đã chủ động xây dựng phương án cấp điện trong mùa nắng nóng. Đơn vị tập trung cải tạo các đường dây trung thế; đẩy nhanh tiến độ xây dựng đường dây và trạm biến áp 110kV Tân Trường; thay thế, luân chuyển các máy biến áp phân phối đã quá tải xong trước mùa nắng nóng.

Ngoài ra, Điện lực Hải Dương chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp với ngành chức năng, địa phương tăng cường công tác tuyên truyền bảo đảm an toàn lưới điện, tiết kiệm điện; giải quyết triệt để các điểm vi phạm hành lang lưới điện cao áp đang tồn tại và có biện pháp ngăn chặn các điểm vi phạm mới phát sinh trên địa bàn quản lý. Thường xuyên trao đổi, nắm bắt kế hoạch sản xuất của các khách hàng lớn để chủ động trong việc cung cấp điện; thỏa thuận thống nhất với khách hàng tiết giảm công suất sử dụng khi có lệnh tiết giảm công suất…

THANH HOA

(0) Bình luận
Dự báo nhu cầu sử dụng điện mùa hè tăng 8-10%