Ứng viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Ninh Giang

12/05/2021 20:24

Có 4 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và 8 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII tiếp xúc cử tri tại huyện Ninh Giang.


4 người ứng cử đại biểu Quốc hội và 8 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Ninh Giang

Ngày 12.5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII nhiệm kỳ 2021-2026 với cử tri các xã Văn Hội và Hồng Dụ (Ninh Giang).

Các cử tri đã được nghe tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV gồm các ông, bà: Nguyễn Duy Hiển, Phó Trưởng Phòng Xây dựng, kiểm tra và Theo dõi thi hành pháp luật (Sở Tư pháp); Bùi Sỹ Hoàn, Giám đốc Sở Tư pháp; Nguyễn Hải Hưng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội; Phạm Công Tân, Trưởng Phòng Xây dựng, kiểm tra và Theo dõi thi hành pháp luật (Sở Tư pháp). Những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông: Bùi Học Anh, Trưởng Ban Pháp chế (HĐND tỉnh); Phạm Văn Dĩnh, Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy Ninh Giang; Trần Tuấn Độ, Chuyên viên Văn phòng HĐND tỉnh; Vũ Hồng Hiên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Phạm Văn Khảnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ninh Giang; Bùi Thanh Tùng, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Phạm Công Vũ, Phó Trưởng Phòng Bảo vệ trẻ em bình đẳng giới (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội).


Cử tri xã Văn Hội bày tỏ mong muốn người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh sẽ phát huy tốt vai trò người đại biểu nhân dân

Trong các chương trình hành động, người ứng cử khẳng định khi được cử tri tín nhiệm sẽ làm tốt vai trò, trách nhiệm của mình, thường xuyên giữ mối liên hệ với cử tri, là cầu nối giữa Quốc hội, HĐND tỉnh phản ánh những vấn đề cử tri Ninh Giang quan tâm, kiến nghị... Cử tri bày tỏ nhất trí với chương trình hành động của các ứng cử viên, đồng thời đề nghị các đại biểu khi trúng cử sẽ làm tốt vai trò của mình, đưa tiếng nói của cử tri tới Quốc hội và HĐND tỉnh, góp phần giải quyết các vấn đề quan tâm ở địa phương...

Do ảnh hưởng dịch Covid-19, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã giảm 2 cuộc tiếp xúc giữa người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND tỉnh khóa XVII với cử tri trên địa bàn huyện Ninh Giang.

THANH HOA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ứng viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Ninh Giang