Công ty CP Đại An đóng tất cả các đường nhánh ra vào khu công nghiệp

05/08/2021 11:34

Ngay khi xuất hiện ca bệnh trong khu công nghiệp, Công ty CP Đại An đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.


Công ty CP Đại An rào chắn tất cả đường nhánh, lối đi phụ trong khu công nghiệp

Ngay sau khi xuất hiện một số ca bệnh trong khu công nghiệp Đại An, khu công nghiệp Đại An mở rộng, Công ty CP Đại An đã đóng toàn bộ các tuyến đường nhánh, lối đi phụ ở 2 khu công nghiệp trên, chỉ cho phép lưu thông qua 2 cổng chính để kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra, vào khu công nghiệp. Yêu cầu các lái xe tải, xe chở hàng hóa, xe container thực hiện nghiêm các quy định trong phòng chống dịch của Chính phủ và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh. 

Công ty CP Đại An yêu cầu các nhà đầu tư thứ cấp tiếp tục thực hiện nghiêm chỉ đạo của cơ quan chức năng trong phòng chống dịch; thực hiện tốt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế; kiểm soát chặt chẽ người lao động, người liên quan như cung cấp, vận chuyển vật tư, hàng hóa, suất ăn công nghiệp... từ tỉnh ngoài đến doanh nghiệp. Khuyến khích doanh nghiệp sử dụng lao động làm việc từ xa đối với những vị trí phù hợp hoặc có lao động ở tỉnh ngoài, trường hợp cần thiết doanh nghiệp bố trí nơi ở trên địa bàn gần trụ sở sản xuất cho người lao động ngoại tỉnh nhằm hạn chế tối đa việc đi lại để giảm nguy cơ lây nhiễm dịch trong doanh nghiệp; kiện toàn, duy trì hoạt động tổ "An toàn Covid-19"...

PV

(0) Bình luận
Công ty CP Đại An đóng tất cả các đường nhánh ra vào khu công nghiệp