23 con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung bây giờ ra sao?

02/11/2021 10:12

Ai sẽ là người thay cố ca sĩ Phi Nhung chăm lo cho 23 người con nuôi đang là điều được dư luận quan tâm.

Con gái ruột của ca sĩ Phi Nhung, Wendy Phạm, cho biết sẽ tiếp tục thay mặt mẹ chăm sóc các em

Khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, tỉ phú Hoàng Kiều đã ngỏ lời nhận nuôi 23 người con nuôi của Phi Nhung. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức và cụ thể của người trong cuộc ngoài những lời nhắn nhủ trên mạng xã hội.

Tối 1.11, phía cố ca sĩ Phi Nhung đã có những thông tin, định hướng cụ thể hơn cho những trẻ này. Anh Đỗ Quang Chí, đại diện phát ngôn của ca sĩ Phi Nhung, cho biết tâm huyết của chị là 2 nhà hàng chay.

Ngoài tiền thù lao biểu diễn thì doanh thu từ kinh doanh nhà hàng chay được dùng chủ yếu để chăm sóc các con nuôi. Ngoài giờ đi học, những đứa trẻ này thường ra quán chay phụ việc cho mẹ.

Doanh thu từ quán chay sẽ được dùng để chăm sóc những đứa trẻ

Sau thời gian đóng cửa vì dịch Covid-19, 2 nhà hàng chay cũng đã hoạt động trở lại. "Theo di nguyện của chị Nhung, doanh thu của nhà hàng vẫn được dùng để chăm sóc những đứa trẻ" - đại diện phát ngôn của cố ca sĩ Phi Nhung nói.

Bên cạnh đó, con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung cũng sẽ thay mẹ tiếp tục chăm sóc các em. Toàn bộ tiền phúng điếu cố ca sĩ Phi Nhung được gởi vào quỹ riêng. Một nửa được dùng để xây trường Việt ngữ, dạy tiếng Việt miễn phí cho trẻ em Mỹ gốc Việt; nửa còn lại cô dùng cho mục đích từ thiện và chăm sóc các em ở Việt Nam. Đồng hành cùng với Wendy Phạm là ca sĩ Trizzie Phương Trinh, cô cho biết sẽ thay mặt Phi Nhung chăm sóc các cháu.

Các con cũng từ chăm sóc nhau

Phía ca sĩ Phi Nhung chia sẻ quán chay của cố ca sĩ đã mở cửa lại nhưng "lạnh lẽo hơn trước vì vắng tiếng cười của chị, nhưng nó luôn là nơi ấm áp nhất cho những người từng yêu mến chị".

Một số bé tiếp tục ở nhà mẹ nuôi và ra quán phụ việc khi rảnh rỗi

Anh Đỗ Quang Chí, đại diện phát ngôn của cố ca sĩ, cũng khẳng định may mắn là trước đây, cố ca sĩ Phi Nhung đã chuẩn bị hành trang cho các bé vào đời bằng cách dạy các bé tự lập. Chị không còn thì các con cũng tạm tự chăm sóc bản thân và chăm sóc nhau.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    23 con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung bây giờ ra sao?