5 người tình màn ảnh của Doãn Quốc Đam, ai nhiều duyên nợ nhất?

07/12/2021 16:21

Đóng cặp với bất kỳ bạn diễn nữ nào trên màn ảnh nhỏ, Doãn Quốc Đam cũng kết hợp cực kỳ ăn ý và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Doãn Quốc Đam sinh năm 1988, được khán giả yêu mến bởi vẻ điển trai đậm chất phong trần và nét diễn rất đời qua loạt phim như "Người phán xử", "Quỳnh búp bê", "Mê cung", "Hướng dương ngược nắng"... Đóng cặp với anh là những nữ diễn viên xinh đẹp, họ cùng tạo nên những câu chuyện tình ấn tượng trên màn ảnh.

Phương Oanh

Trong các bạn diễn nữ mà Doãn Quốc Đam từng hợp tác, Phương Oanh là gương mặt có nhiều duyên nợ nhất với anh, tính đến thời điểm hiện tại. Họ từng “nên duyên” trong hai phim liên tiếp là "Lặng yên dưới vực sâu" và "Quỳnh búp bê". Tromg cả hai bộ phim này. Phươg oanh và Doãn Quốc Đam đều để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả về chuyện tình có éo le, nhiều cung bậc cảm xúc.

Doãn Quốc Đam si mê Phương Oanh trong "Lặng yên dưới vực sâu".

“Lặng yên dưới vực sâu” là dự án phim đầu tiên Doãn Quốc Đam kết hợp cùng Phương Oanh. Trong phim, anh vào vai chàng trai dân tộc tên Phống. Phống bắt Súa (Phương Oanh) về làm vợ, mặc cho Súa đã có tình cảm với Vừ (Đình Tú). Cuộc hôn nhân bắt đầu từ sự ép buộc khép lại với cái chết của Phống. Diễn xuất của Doãn Quốc Đam trong phim được đánh giá cao khi anh lột tả được tính cách ngông cuồng nhưng cũng rất si tình của Phống.

Sau “Lặng yên dưới vực sâu”, Doãn Quốc Đam tiếp tục “yêu” Phương Oanh trong phim “Quỳnh búp bê”. Tình yêu của gã bảo kê và cô gái làng chơi nảy nở từ nghịch cảnh. Trong phim này, nhân vật Cảnh của Doãn Quốc Đam lại phải chết, nhưng cặp tình nhân màn ảnh lại gây sốt với chuyện tình đẫm nước mắt.

Qua 2 lần hợp tác, Doãn Quốc Đam từng thừa nhận xao xuyến về Phương Oanh bởi sự lăn sả, hết mình của cô cho vai diễn.

Lương Thu Trang

Trong "Hướng dương ngược nắng", Doãn Quốc Đam vào vai anh chàng Phúc hiền lành, trượng nghĩa, khác hoàn toàn với những vai mà anh từng thể hiện. Phúc có tình cảm với cô em gái thân thiết là Minh (Lương Thu Trang) nhưng vì mặc cảm về hoàn cảnh nên không dám thổ lộ. Dần dần, sự xuất hiện của những nhân vật khác khiến họ không giữ được những tình cảm đơn thuần ban đầu. Cuối phim, nhân vật của Doãn Quốc Đam và Lương Thu Trang quyết định giữ gìn tình cảm anh em thân thiết trong sự tiếc nuối của khán giả..

Tạo hình thư sinh của Doãn Quốc Đam trong "Hướng dương ngược nắng".

Hồng Diễm

Cũng trong “Hướng dương ngược nắng”, Phúc (Doãn Quốc Đam) có mối tình chớm nở với Châu (Hồng Diễm). Sau khi liên tiếp bị đả kích bởi những chuyện đau lòng, Châu tự tử và mất tích. Sự thật là cô được Phúc cứu và ở cùng anh trong suốt thời gian ấy. Phúc dần có tình cảm với Châu. Nhưng Châu nuôi mối hận thù với Kiên (Hồng Đăng) và chỉ coi Phúc là công cụ để trả thù, khiến anh vô cùng thất vọng. Dù được khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền”, Doãn Quốc Đam và Hồng Diễm cuối cùng cũng không thành đôi trên phim.

Doãn Quốc Đam yêu thích nét diễn bản năng của Hồng Diễm.

Doãn Quốc Đam từng chia sẻ, anh thích Phúc đến với Châu: “Nhiều người cứ bảo hình ảnh soái ca của anh Hồng Đăng mới hợp với chị Hồng Diễm nên tôi muốn chứng minh một điều khác”. Anh cũng dành nhiều lời “có cánh’’ cho đàn chị: “Chị Diễm diễn rất thông minh chứ không đều đều như tôi tưởng tượng. Chị ấy biết đẩy cảm xúc của bạn diễn, tương tác rất tốt. Hơn nữa, chị ấy đẹp quá và trông rất đàn bà nên chỉ cần nhìn là tôi đã thích chứ chưa cần chị ấy phải tạo cảm xúc gì mới diễn được”.

Ngọc Huyền

Trong phim “Thương ngày nắng về” đang phát sóng trên VTV3, Doãn Quốc Đam vào vai họa sĩ Đông Phong. Phong sẽ có mối tình thú vị với cô sinh viên kém nhiều tuổi Vân Vân (Ngọc Huyền thủ vai). Bạn diễn nữ lần này của Doãn Quốc Đam là gương mặt hoàn toàn mới trên màn ảnh nhỏ. Vì vậy sự kết hợp của cặp đôi được khán giả kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới cho phim truyền hình Việt.

Trong những lần chia sẻ với truyền thông, Ngọc Huyền đã tiết lộ Doãn Quốc Đam là người ít nói, nghiêm túc, trái ngược với sự nghịch ngợm, năng động của cô. Anh cũng giúp đỡ, hỗ trợ đàn em hết mình để cô thêm tự tin, hòa nhập nhanh và diễn xuất tốt hơn.

Ngô Lệ Quyên

Song song với “Thương ngày nắng về”, Doãn Quốc Đam cũng có mặt trong phim “Phố trong làng” đang được phát sóng trên VTV1, với một hình ảnh hoàn toàn khác. Rũ bỏ vẻ phong trần, lịch lãm, anh hóa thân xuất sắc vào vai nhân vật Mến có tính cách giang hồ, vũ phu. Mến của Doãn Quốc Đam khiến khán giả nhiều phen giận dữ vì những phân cảnh bạo lực dã man với vợ - Thương (Ngô Lệ Quyên).

Doãn Quốc Đam cạo trọc để vào vai Mến, có những cảnh đánh đập "vợ" dã man.

Hậu trường vui vẻ của hai diễn viên.

Trong phim, Doãn Quốc Đam và Ngô Lệ Quyên có những màn tung hứng rất tự nhiên và nhập tâm. Cặp đôi không ngại thực hiện những cảnh bạo lực như đánh, đạp, giật tóc… một cách chân thật nhất. Trong diễn biến về sau, nhân vật Mến của Doãn Quốc Đam sẽ có nhiều thay đổi về tính cách, không đơn giản là một người chỉ thích động chân động tay như đã thể hiện trong những tập đầu của phim.

Theo VTC New

(0) Bình luận
5 người tình màn ảnh của Doãn Quốc Đam, ai nhiều duyên nợ nhất?