Amber Heard: Nữ diễn viên có gương mặt đẹp nhất hành tinh

16/05/2022 11:24

Amber Heard chính là người đẹp khiến "cướp biển" Johnny Depp yêu si mê nhưng cũng khiến tài tử thân bại danh liệt ở tuổi U60.

Amber Heard - người đẹp làm

Amber Heard có gương mặt tỷ lệ vàng

Amber Heard sinh năm 1986 ở Austin, Texas (Mỹ). Cô có mẹ là Patricia Paige, một nhà nghiên cứu internet (1956–2020) và cha là David Clinton Heard (sinh năm 1950), người sở hữu một công ty xây dựng nhỏ.

Ngoài làm công việc xây dựng, cha của Amber Heard còn huấn luyện ngựa trong thời gian rảnh, và cô lớn lên cưỡi ngựa, săn bắn và câu cá cùng ông. Nữ diễn viên cũng tham gia các cuộc thi sắc đẹp, mặc dù khi trưởng thành, cô đã nói rằng cô không thích những cuộc thi nhi như vậy.

Càng lớn, Amber Heard càng thể hiện tính cách nổi loạn. Năm 17 tuổi, cô quyết định bỏ học trung học, đến New York theo đuổi nghiệp người mẫu. Sau khi nhận ra khó nổi tiếng bằng con đường này, Amber chuyển hướng tìm đến Hollywood hoa lệ để cầu danh.

Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của người đẹp sinh năm 1986 không mấy suôn sẻ. Theo nhiều khán giả, nhắc đến Amber Heard, điều đầu tiên người ta chú ý không phải năng lực diễn xuất mà là nhan sắc trời phú. Cô được cho là có khuôn mặt "tỉ lệ vàng" hoàn hảo nhất hành tinh, theo phân tích số liệu quy chuẩn khuôn mặt tỉ lệ vàng của Hy Lạp cổ đại.

Xuất hiện trong bất kỳ bộ phim nào, chưa cần biết diễn xuất tốt hay không, Amber Heard cũng có thể làm người ta say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các tạp chí dành cho đàn ông hàng đầu như AskMen, Maxim,... đều phải ca ngợi nhan sắc tuyệt trần của người đẹp nước Mỹ. Sau khi góp mặt trong các bộ phim: Never Back Down, Cô gái Đan Mạch,... Amber Heard đã mau chóng trở thành một trong các biểu tượng nhan sắc thế hệ mới được yêu thích nhất Hollywood và thật sự trở thành hiện tượng nhan sắc toàn cầu sau thành công của bom tấn Aquaman vào năm 2018. Và đến nay khán giả đều cho rằng loạt phim Justice League đã giúp cô "tẩy trắng" được vụ scandal với Johnny Depp.

Amber Heard - người đẹp làm

Nhan sắc chính là vũ khí khiến Amber Heard đánh gục đàn ông

Không chỉ có khuôn mặt báu vật, Amber Heard còn sở hữu thân hình bốc lửa và tạo thành combo nhan sắc hiếm ai có, đưa cô lên hàng top mỹ nhân đẹp nhất hành tinh.

Amber Heard: Chuyện tình yêu đầy tai tiếng và cuộc ly hôn kiện tụng ồn ào với Johnny Depp

Amber Heard là hoa hồng có gai sắc nhọn bởi cá tính của cô. Nữ diễn viên có nhan sắc nhưng tính cách cũng cực kỳ quái gở. Cô từng tuyên bố đã phóng uế ngay trên giường. Chưa hết người đẹp này còn tự nhận mình là người song tính. Amber Heard từng tuyên bố có tình yêu đồng giới với nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree. Cặp đôi đồng tình có 4 năm yêu đương chính thức (2008-2012) và bí mật kết hôn năm 2011.

Năm 2013, Amber Heard chia tay Tasya van Ree. Điều khiến công chúng ghi nhớ là Amber Heard đã bị bắt giữ vào năm 2009 ở Washington vì nghi vấn đánh đập Tasya van Ree. Vụ việc này chỉ vỡ lở sau đó vài năm.

Chưa hết, trong lúc còn mối quan hệ với Tasya van Ree, Amber Heard gặp Johnny Depp ở phim "The Rum Diary". Cô và tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" đã trúng tiếng sét ái tình. Cả 2 bỏ đi mối quan hệ cũ để đến với nhau. Vì quá si mê Heard, Johnny Depp đã cưới nàng vào năm 2015.

Sau khi kết hôn với Johnny Depp, cuộc đời của Amber Heard bước sang trang mới. Cô được săn đón nồng nhiệt, cô tham gia hàng loạt dự án phim, tất nhiên trong đó có "Justice League" (2017) và "Aquaman" (2018).

Amber Heard - người đẹp làm

Johnny Depp từng đắm say Amber Heard đến mức quyết định cưới nàng

Nhưng sau khoảng hơn 1 năm mặn nồng, chuyện tình tai tiếng bắt đầu rạn nứt. Tháng 5.2016, Amber Heard đệ đơn ly hôn với lý do bị chồng cũ đánh đập. Johnny Depp phải bồi thường ly hôn cho cô 7 triệu USD để sự việc lắng xuống.

Hậu ly hôn, sự nghiệp của Johnny Depp tụt dốc không phanh khi vào năm 2018, Amber lên tiếng ám chỉ mình là nạn nhân của bạo lực gia đình. Phẫn nộ trước việc làm của Heard, tài tử quyết định khởi kiện 50 triệu USD, tố vợ cũ tội phỉ báng, đồng thời chính cô mới là người có hành vi bạo hành Depp.

Amber cũng không kém phần khi cô quyết định kiện ngược lại Depp 100 triệu USD vì làm xấu hình ảnh. Vụ kiện tụng của cặp đôi đến giờ vẫn còn căng thẳng, chưa có kết quả. Giới truyền thông mỉa mai, vụ ly hôn trị giá hơn 2.000 tỉ của Amber Heard và Johnny Depp chẳng khác nào một bộ phim kinh dị.

Đời tư của Amber Heard còn tai tiếng nữa. Cô bị tố quan hệ ngoài luồng cùng lúc với tỷ phú công nghệ kiêm ông chủ mới của Twitter - Elon Musk khi vẫn còn là vợ của nam diễn viên sinh năm 1963 chứ không phải sau khi chia tay. Điều đặc biệt gây sốc chính là Amber Heard đã "cắm sừng" tài tử Cướp biển vùng Caribbean ngay trong chính ngôi nhà của nam diễn viên tại Los Angeles, Mỹ khi anh đi vắng.

Amber Heard và Johnny Depp hiện vẫn bất phân thắng bại trong phiên tòa 2000 tỷ đồng đầy kinh dị. Được biết, phiên tòa mở lại vào ngày 16.5 (giờ Mỹ) và dự kiến kết thúc vào ngày 27.5.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Amber Heard: Nữ diễn viên có gương mặt đẹp nhất hành tinh