Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói gì sau khi được Bộ Công an kết luận 'không gian dối'?

24/01/2022 06:05

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi được minh oan về lùm xùm từ thiện.

Chiều 23.1, sau khi xác minh, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công An xác định các nghệ sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa không gian dối hay chiếm đoạt tiền từ thiện, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ đầu tiên sau khi được minh oan trước lùm xùm từ thiện.

Là một trong những người trực tiếp liên quan, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ vui mừng khi mình và các đồng nghiệp được minh oan. Tối 23.1, anh đăng tải video, trực tiếp gửi lời cảm ơn đến cơ quan điều tra đã nhanh chóng vào cuộc để làm sáng tỏ vụ việc.

Đàm Vĩnh Hưng cũng dành lời cảm ơn đến người thân, bạn bè và các khán giả đã luôn tin tưởng, động viên, tiếp thêm sức mạnh cho anh. Đây là động lực giúp anh vượt qua tất cả, quyết tâm lấy lại danh dự mà mình đã gây dựng trong suốt 20 năm ca hát.

Nam ca sĩ một lần nữa khẳng định không có chuyện mình “ăn chặn” tiền quyên góp trong đợt bão lũ miền Trung 2020. Với Đàm Vĩnh Hưng, công việc từ thiện phải xuất phát từ trái tim chứ không phải vì bất kỳ lý do nào khác. “Tất cả quá trình làm thiện nguyện của tôi, tôi luôn bỏ tiền túi ra cho thêm nữa, đắp vô rất nhiều, chưa bao giờ bớt đi. Công việc từ thiện của tôi không chỉ mới một ngày, một bữa, không phải đợi thiên tai, lũ lụt mới nhào ra làm. Tôi đã làm từ rất lâu rồi”, Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ không kêu gọi từ thiện từ người dân để tránh gây ra những lùm xùm không đáng có. Anh sẽ làm thiện nguyện tùy vào điều kiện kinh tế.

Giọng ca "Xin lỗi tình yêu" chia sẻ thời gian qua anh cảm thấy căng thẳng, áp lực và tổn thương nặng nề. Nhiều mối quan hệ của anh bị ảnh hưởng vì những vu khống, bịa đặt làm mất đi niềm tin trong lòng mọi người xung quanh.

Vì thế, Đàm Vĩnh Hưng thông báo sẽ có biện pháp mạnh tay hơn để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của anh trong thời gian xảy ra vụ việc. "Tất cả những người đó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tôi đã làm việc với các cơ quan an ninh điều tra cũng như là hình sự, đặc biệt là đội chống tội phạm công nghệ cao. Vì tôi không bao giờ thỏa hiệp với những điều dối trá, vu khống, bịa đặt. Tất cả những kênh đó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật dù cho họ có xóa kênh, xóa clip thì vẫn không thoát được. Tôi đã làm vi bằng về tất cả những gì kênh đó, người đó đã mạt sát và chà đạp Đàm Vĩnh Hưng...", Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang Facebook cá nhân.

Nam ca sĩ cho biết anh sẽ không dừng lại cho đến khi nào những đối tượng xấu đó bị trừng phạt và đền bù tất cả những tổn thất về công việc, tinh thần mà anh phải chịu đựng suốt thời gian qua.

Status của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức nhận được hàng chục nghìn like và hàng nghìn bình luận. Rất nhiều người hâm mộ đã chúc mừng anh và ủng hộ anh theo kiện đến cùng.

Theo VOV

(0) Bình luận
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói gì sau khi được Bộ Công an kết luận 'không gian dối'?