Chris Hemsworth chờ 10 năm để khoe hình thể vạm vỡ

27/06/2022 12:43

Chris Hemsworth chờ 10 năm để được khỏa thân trong vai Thần Sấm. Anh tò mò không biết phản ứng của khán giả ra sao khi xem phim.

Chris Hemsworth khoa than anh 1

Chris Hemsworth trên thảm đỏ buổi công chiếu Thor: Love and Thunder ở Mỹ. Ảnh: Insider

Tại buổi ra mắt Thor: Love and Thunder ở Los Angeles, Mỹ, khi được phóng viên Variety hỏi về cảnh khỏa thân trong phim, Chris Hemsworth chia sẻ: "10 năm qua, tôi luôn mong muốn thực hiện cảnh này. Đó là cả giấc mơ của tôi. Nay nó đã trở thành hiện thực".

Lần đầu thủ vai Thần Sấm năm 2011, Hemsworth đã cởi áo ra và nghĩ: "Điều này sẽ khiến bộ phim hay ho hơn. Cuối cùng chuyện đó đã xảy ra". Tài tử háo hức chờ xem phản ứng của khán giả sau khi thưởng thức bộ phim.

Taika Waititi - đạo diễn của phim - chia sẻ rằng ông muốn làm nổi bật vóc dáng của Hemsworth, từ đó khoảnh khắc khoe thân của nam diễn viên xuất hiện.

"Chẳng phải tất cả chúng ta đều bàn luận xôn xao về cảnh đó sao?", Waititi cười với phóng viên Variety. Ông nói thêm: "Đúng vậy, chủ đích của tôi là để Chris khỏa thân. Cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ và cố gắng thể hiện ý đồ của tôi. Đừng che đậy cơ thể vạm vỡ kia dưới lớp quần áo dày cộm, điều đó không công bằng!".

Thor 4 không phải phim đầu tiên Hemsworth khoe cơ thể trên màn ảnh. Năm 2013, khán giả đã có dịp chiêm ngưỡng vóc dáng của nam diễn viên trong tác phẩm hành động Rush, theo Insider.

"Từng cởi đồ trong Rush, nhưng với phim của Marvel, thân hình của tôi được phô bày trên màn hình rất lớn. Tôi không biết diễn tả cảm xúc thế nào nữa, cảm giác rất khác trước đây".

Chris Hemsworth khoa than anh 2

Khoảnh khắc khoe cơ bắp cuồn cuộn của Chris Hemsworth được giới thiệu trước đó thông qua trailer. Ảnh: Marvel Studios

Cũng trong buổi ra mắt bom tấn, Hemsworth bày tỏ rằng sự xuất hiện của Natalie Portman trong vai Mighty Thor quyền năng khiến anh kinh ngạc và thán phục.

Thor: Love and Thunder, còn gọi là Thor 4, đánh dấu sự quay trở lại MCU của Chris Hemsworth trong vai Thần sấm Thor, sau Avengers: Endgame. Lần này, hoàng tử xứ Asgard phải đối đầu Gorr - thực thể có mối thù truyền kiếp với các vị thần. Tác phẩm dự kiến ra rạp ngày 8/7.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chris Hemsworth chờ 10 năm để khoe hình thể vạm vỡ