Con gái Chung Lệ Đề giành ngôi Á hậu tại Canada

02/12/2021 13:17

Cô con gái 23 tuổi của Chung Lệ Đề - ngôi sao mang một nửa dòng máu Việt - vừa giành ngôi Á hậu 1 cuôc thi Hoa hậu Trung Quốc Vancouver 2021.

Đội vương miện, mặc trang phục xường xám, Yasmine Ross (23 tuổi,con gái Chung Lệ Đề) rạng rỡ trong bức ảnh hiếm hoi được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc Vancouver 2021 chia sẻ với truyền thông. Vòng chung kết diễn ra hôm 1/12, được thực hiện theo hình thức ghi hình và phát sóng (dự kiến ra mắt khán giả  kênh New Era TV, Canada vào ngày 12/12).

Con gái Chung Lệ Đề giành ngôi Á hậu tại Canada - 1
Yasmine Ross giành ngôi Á hậu 1

Chung Lệ Đề hiện ở Trung Quốc, không thể đến Canada ủng hộ con gái do tình hình dịch bệnh. Theo dõi hành trình của con trong suốt cuộc thi, cô đánh giá câu trả lời của Yasmine trong phần thi ứng xử là rất hay và thông minh. Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng cũng tiết lộ, Yasmine đã cố gắng giảm cân rất nhiều để dự thi và từ giờ đã có thể ăn uống thỏa thích. "Theo tôi, sức khỏe và hạnh phúc là điều quan trọng nhất", Chung Lệ Đề nói.

Trả lời phỏng vấn,  Yasmine Ross nói: "Cuộc thi hoa hậu đã dạy tôi rất nhiều, cái được lớn nhất là tôi hiểu rõ chính mình hơn, nhờ vậy mà mối quan hệ giữa hai mẹ con tôi trở nên sâu sắc hơn. Chúng tôi có nhiều điểm giống nhau". Được hỏi có về Trung Quốc phát triển sự nghiệp hay không, con gái Chung Lệ Đề cho biết cô vốn chưa nghĩ tới điều nay, nhưng hiện đang cân nhắc và tìm cơ hội.

Con gái Chung Lệ Đề giành ngôi Á hậu tại Canada - 2
 Chung Lệ Đề và con gái Yassmine

Trước khi đêm chung kết diễn ra, Chung Lệ Đề đăng video con gái tự giới thiệu và viết: "Ngày mai con gái lớn của tôi dự vòng chung kết một cuộc thi nhan sắc. Mong con mọi điều tốt đẹp nhất! Với mẹ, con luôn là cô gái tự tin, hoạt bát và nhân hậu. Hy vọng con tận hưởng cuộc thi này với toàn bộ trái tim và tỏa sáng trên sân khấu. Mẹ và gia đình luôn ủng hộ và yêu con".

Chung Lệ Đề 51 tuổi, là diễn viên Trung Quốc có nửa dòng máu Việt, từng đăng quang Hoa hậu Montreal 1992, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 1993 và trở thành ngôi sao điện ảnh. Cô kết hôn nhiều lần và có 3 con gái. Yasmine là con gái của cô với người chồng đầu tiên Glen Ross (người Anh) và được nhận xét là giống mẹ nhất.

Theo VTC

(0) Bình luận
Con gái Chung Lệ Đề giành ngôi Á hậu tại Canada