Đại diện Việt Nam đi thi hoa hậu bị hải quan Ai Cập thu giữ hành lý vì nghi ngờ buôn lậu

18/10/2021 14:32

Đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2021 - Trần Hoàng Ái Nhi vừa chia sẻ "tai nạn" dở khóc dở cười khi bị hải quan Ai Cập thu giữ hành lý vì nghi ngờ buôn lậu.

Trên trang cá nhân mới đây, Trần Hoàng Ái Nhi cho biết, cô đã bất ngờ gặp phải sự cố bị hải quan Ai Cập thu giữ hành lý khi trên đường đến quốc gia này tham dự cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2021.

Theo chia sẻ của đại diện Việt Nam, "Hải quan đã giữ lại 15 chiếc váy kèm phụ kiện, giày dép và một số hành lý của Nhi. Vì trang phục được đóng gói cẩn thận, hải quan tưởng mình buôn lậu. Một tai nạn 'dở khóc dở cười' thật ạ". 

Đồng thời, Ái Nhi cho biết, cô hiện tại chỉ giữ được một số trang phục. "Vì không đủ đồ nên ý tưởng sẽ mặc gì trong những buổi tới mà Nhi và ekip đã bàn bạc có phần bị đảo lộn một chút. Số hành lý còn lại ekip của Nhi đã liên lạc BTC nhờ hỗ trợ vận chuyển đến sau. Khởi đầu có phần không thuận lợi một chút nhưng Nhi vẫn sẽ cố gắng hết mình với tinh thần 'có bao nhiêu, chiến bấy nhiêu', nhất định không làm khán giả Việt Nam thất vọng".

Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1998, cô đến từ Đắk Lắk, sở hữi chiều cao 1,71 m, số đo 86-60-90 cm. Ái Nhi từng vào Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và Top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020. Hiện cô đang theo học ngành Kinh doanh thương mại của Đại học Văn Lang, TP Hồ Chí Minh. Cô được đánh giá là đại diện Việt Nam có lợi thế về hình thể đẹp và có thời gian dài học trang điểm chuyên nghiệp.

Trước đó, Ái Nhi cho biết, điều khó khăn nhất cho cô và ekip đó chính là thời gian. "Như đã chia sẻ, Nhi và ekip có khoảng 3 tuần để chuẩn bị trong khi lúc nhận nhiệm vụ thì Sài Gòn vẫn đang trong thời gian giãn cách, mọi hoạt động đi lại rất khó khăn, do đó việc chuẩn bị trang phục, tập luyện, họp bàn ý tưởng rất hạn chế. May mắn là đến nay Sài Gòn cũng đã nới lỏng giãn cách, Nhi và ekip có thể gặp gỡ các nhà thiết kế, stylist, các chuyên gia để chuẩn bị cho hành trình sắp tới".

Người đẹp bày tỏ: "Đến với cuộc thi, Nhi hoàn toàn đặt hết tâm tư, sự nhiệt huyết của mình vào đó và mục tiêu cao nhất của Ái Nhi cũng chính là chiếc vương miện mà Nhi và cả cộng đồng nhan sắc Việt đang khao khát".

Cái tên Trần Hoàng Ái Nhi không còn quá xa lạ với cộng đồng sắc đẹp Việt. Cô từng lọt vào Top 22 Hoa Hậu Việt Nam 2020 và Top 10 Miss World Vietnam 2019. Sau đó, người đẹp cũng được ưu ái khi xuất hiện thường xuyên tại các sàn diễn thời trang hàng đầu cùng nhiều sự kiện lớn nhỏ.

Đặc biệt, hai đại diện trước đó tại cuộc thi là Á hậu Thuý An và Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cũng đã có những chia sẻ về những kỷ niệm đầy thú vị. Cùng với đó là truyền đạt thêm kinh nghiệm và cổ vũ để tiếp thêm tinh thần cho Ái Nhi.

Chiều lòng fan sắc đẹp, Trần Hoàng Ái Nhi không ngại khoe khả năng nói tiếng Anh trực tiếp trên sóng livestream. Thay vì giới thiệu bản thân, cô nàng đã gửi những lời động viện đầy tích cực đến với khán giả đang theo dõi buổi công bố. Ngay sau đó, cô nàng không khỏi xúc động và bật khóc vì lý do gia đình không ủng hộ cô nàng đi thi quốc tế. Mặc dù vậy, Ái Nhi vẫn nỗ lực vì “màu cờ sắc áo” để mang thành tích tốt nhất về cho nước nhà.

Theo VOV

(0) Bình luận
Đại diện Việt Nam đi thi hoa hậu bị hải quan Ai Cập thu giữ hành lý vì nghi ngờ buôn lậu