Diễn viên hài yêu 12 người trong 10 năm

01/04/2023 15:11

Ngoài Kim Kardashian và Ariana Grande, danh sách bạn gái của Pete Davidson còn có tên những người mẫu tai tiếng như Emily Ratajkowski, Kaia Gerber, Margaret Qualley...

Pete Davidson anh 1

Pete Davidson và Kim Kardashian từng là một đôi. Ảnh: Hello Magazine

Chia sẻ trên podcast Real Ones with Jon Bernthal, Pete Davidson kể đã qua lại với 12 người đẹp trong thập kỷ qua. Nam diễn viên cho rằng đó không phải "điều điên rồ" như nhiều người nhận định.

Xuất thân từ chương trình hài kịch Saturday Night Live (SNL), ngôi sao sinh năm 1993 chỉ thực sự được săn đón khi đính hôn với Ariana Grande, hẹn hò chóng vánh Kim Kardashian. Danh sách bạn gái của anh còn có người mẫu tai tiếng Emily Ratajkowski, Kaia Gerber, Margaret Qualley...

Diễn viên hài giải thích rằng tất cả bạn gái cũ đều là những người anh gặp gỡ, tiếp xúc ngoài đời. Anh bác tin đồn chủ động nhắn tin tán tỉnh các người đẹp trước khi gặp mặt.

Việc bị chế giễu đời sống tình cảm trước khi rời SNL vào năm ngoái khiến Davidson cảm thấy tồi tệ. Anh chia sẻ: "Họ buông lời chế nhạo tôi. Sau đó, tôi buộc phải bước ra khỏi show và lên kế hoạch cho hành trình mới trong sự nghiệp. Tôi cố gắng hoàn thành mục tiêu đó. Lắm lúc, tôi thấy mình nhỏ bé, giống như kẻ thua cuộc vậy".

Theo Page Six, mối tình công khai đầu tiên của Davidson là với bạn diễn Carly Aquilino trong series Guy Code vào năm 2014. Sau chia tay Aquilino, anh chuyển đến sống cùng Cazzie David, con gái của danh hài Larry David, từ 2016 đến 2018.

Mối tình sóng gió nhất của Davidson phải kể đến trải nghiệm hẹn hò Ariana Grande trong vòng 5 tháng. Vào khoảng thời gian ngắn ngủi đó, nam diễn viên đã ngỏ lời cầu hôn chủ nhân hit 7 Rings. Sau đó hai người tuyên bố đường ai nấy đi nhưng không nói rõ nguyên nhân.

Nỗi đau của Davidson từ cuộc tình tan vỡ kể trên được chữa lành bằng mối tình lãng mạn với Kate Beckinsale, Margaret Qualley, Kaia Gerber và Phoebe Dynevor.

Đến năm 2021, người hâm mộ bất ngờ khi anh công khai yêu Kim Kardashian, thậm chí có một hình xăm về bạn gái. Rời xa Kardashian, anh được bắt gặp tình cảm với Emily Ratajkowski.

TMZ đưa tin, hiện tại, người phụ nữ bên cạnh Davidson là Chase Sui Wonders - bạn diễn của anh trong bộ phim Bodies Bodies Bodies (2022).

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên hài yêu 12 người trong 10 năm