Diễn viên ''Người Kiến 3'' bị bắt sau tố cáo đánh phụ nữ

27/03/2023 09:27

Jonathan Majors, nam diễn viên đang nổi ở Hollywood với loạt bom tấn ra rạp gần đây bị bắt sau khi bị một phụ nữ tố cáo với cảnh sát việc bị anh hành hung.

Diễn viên 'Người Kiến 3' bị bắt sau tố cáo đánh phụ nữ - Ảnh 1.

Jonathan Majors sinh năm 1989, đang là ngôi sao được chú ý tại Hollywood sau khi lần lượt xuất hiện trong hai bom tấn ra rạp mới đây là Ant-Man and the Wasp: Quantumania (Người Kiến và Chiến binh Ong: Thế giới lượng tử, hay còn gọi là Người Kiến 3) và Creed III (Creed III: Tay đấm huyền thoại).

Theo CNN, nam diễn viên 34 tuổi đã bị cảnh sát New York bắt vào sáng 25/3 (giờ Mỹ) sau cuộc gọi đến 911 từ một căn hộ ở gần Manhattan. "Nạn nhân xác nhận với cảnh sát cô bị hành hung. Người phụ nữ 30 tuổi nói cô bị thương nhẹ ở đầu và cổ", thông báo từ Sở cảnh sát New York.

Tài tử Người Kiến bị cáo buộc đã bóp cổ, quấy rối và hành hung nạn thân. Tuy nhiên người phát ngôn của nam diễn viên đã phủ nhận mọi cáo buộc. "Anh ấy không làm gì sai. Chúng tôi mong mọi việc được làm sáng tỏ để trả lại sự trong sạch cho tên tuổi anh ấy", người phát ngôn của Jonathan Majors nói với CNN.

Được biết ngay đêm 25.3 nam diễn viên đã được thả về nhà.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Diễn viên ''Người Kiến 3'' bị bắt sau tố cáo đánh phụ nữ