Hai năm yêu kín tiếng của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu

16/08/2022 06:36

Năm 2020, khi Doãn Hải My thi Hoa hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đến cổ vũ nhưng chưa công khai tình cảm.

 Doãn Hải My, sinh năm 2001, được chú ý từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong đêm chung kết tại TP. HCM, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đến cổ vũ Hải My, xuất hiện bên cạnh nhau, làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, lúc đó, hai nhân vật chính đều không lên tiếng. Ảnh: Nguyễn Thành.

Doãn Hải My, sinh năm 2001, được chú ý từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong đêm chung kết tại TP Hồ Chí Minh, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đến cổ vũ Hải My, xuất hiện bên cạnh nhau, làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, lúc đó, hai nhân vật chính đều không lên tiếng.

Đoàn Văn Hậu ngồi ở hàng ghế khán giả theo dõi cuộc thi. Doãn Hải My thuộc nhóm ứng viên được đánh giá cao song dừng chân ở top 10 cùng giải phụ Người đẹp tài năng. Cô có gương mặt khả ái, sáng sân khấu nhưng hạn chế là chiều cao 1,67 m. Khi Hải My không đạt thành tích cao, một bộ phận khán giả bày tỏ tiếc nuối. 

Sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My thực hiện cuộc phỏng vấn với Zing. Nữ sinh Đại học Luật cho biết hài lòng với kết quả. "Mục tiêu thi hoa hậu của tôi là có trải nghiệm và tôi đã đạt được, trở thành một phiên bản Doãn Hải My tốt hơn. Với tôi, đó cũng là chiến thắng, chứ không nhất thiết phải có bằng được một danh hiệu", cô nói.

Cũng trong bài phỏng vấn, khi được hỏi về Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My chia sẻ: "Đó là một người tốt bụng với hình ảnh đẹp. Tôi nghĩ cái tên ấy còn là động lực để tôi phát triển bản thân hơn nữa". Tuy nhiên, cô vẫn giữ kín mối quan hệ.

Tâm sự về quan điểm tình yêu, Hải My nói: "Tôi không đặt nặng tiêu chuẩn. Nhiều khi chúng ta không yêu theo tiêu chuẩn của mình đâu. Quan trọng nhất là người đó hiểu và thông cảm, có thể dễ dàng chia sẻ với mình cả điều tốt và điều xấu. Những yếu tố ấy sẽ giúp cho một tình yêu chân thành và dài lâu".

Hai năm qua, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu yêu kín tiếng, không đăng ảnh riêng tư trên trang cá nhân. Thỉnh thoảng, họ xuất hiện ở cùng sự kiện hoặc buổi gặp mặt nhưng hạn chế tương tác thân mật.

Ngày 15.8, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu xác nhận đang hẹn hò. Trên trang cá nhân, cặp uyên ương nhận được lời chúc mừng từ nhiều đồng nghiệp, bạn bè. Hiện, hai người tập trung cho sự nghiệp, chưa có kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai năm yêu kín tiếng của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu