Hari Won bị người lạ liên tục gọi điện đòi nợ

28/05/2023 06:03

Bà xã Trấn Thành khó chịu vì thời gian qua bị người lạ mặt liên tục gọi điện đòi nợ, dù đã giải thích rõ ràng là họ nhầm người.

Hari Won vừa chia sẻ đoạn clip trên trang cá nhân làm rõ thông tin nợ nần, liên tục bị số điện thoại lạ gọi điện để chửi mắng.

Theo như chia sẻ, bà xã Trấn Thành cho biết vào một buổi sáng đã nhận được cuộc gọi từ một người lạ với nội dung yêu cầu trả nợ. Sau khi đã giải thích và chặn số điện thoại này thì nữ ca sĩ tiếp tục bị một người khác gọi hơn 20 lần yêu cầu xác nhận quan hệ với một người có tên C.M.T Quy Nhơn, đồng thời yêu cầu trả nợ nếu không sẽ bị siết tài sản.

Nữ ca sĩ khẳng định bản thân không có bất kỳ khoản vay nào và từ "nợ nần" rất nặng nề với cô. Thậm chí Hari Won tiết lộ đến Trấn Thành cô cũng không mượn tiền nên việc bị đòi nợ là không đúng.

Hari Won làm clip nói về việc bị đòi nợ

Sau khi đã khoá số máy này, người đó lại dùng một số điện thoại khác để gọi đến. Do tưởng là bạn bè của mình nên Hari Won đã sử dụng tiếng Hàn Quốc để trả lời. Tuy nhiên người này lại tiếp tục cho rằng Hari Won giả dạng người nước ngoài. 

"Người này liên tục làm phiền và không tin tôi. Tôi còn năn nỉ họ hãy xác nhận chủ nhân số điện thoại này, tôi là người nước ngoài thật. Họ cứ bắt tôi xác nhận quen biết một người nào đó tên T mà tôi không biết, bên cạnh tôi không có ai tên như thế cả. Họ cứ liên tục gọi lại và nói bên ngân hàng sẽ siết tài sản gì đó", cô kể. 

Vì bị làm phiền quá nhiều, nữ ca sĩ quyết định nói rõ với người này rằng mình chính là Hari Won. Tuy nhiên người kia tiếp tục không tin mà tưởng Hari Won đang nói đùa. 

"Người này thậm chí còn hỏi tôi là 'Vợ của anh Trấn Thành hả?'. Tôi nói: 'Đúng rồi, Huỳnh Trấn Thành là chồng của chị'. Tôi giải thích rằng ở Việt Nam này không có nhiều người giả được giọng giống tôi. Ngay từ khi gọi điện tôi đã không muốn nói tên vì sợ sẽ bị làm phiền. Tuy nhiên bây giờ thì hết chịu nổi rồi. Tôi yêu cầu người đó hãy làm ơn kiểm tra thông tin và đừng gọi cho mình nữa. Tôi cũng giải thích mình là người nước ngoài nên không có tư cách mượn tiền của ngân hàng. Tôi cũng có tiền nên không cần mượn tiền của ai cả", nữ ca sĩ tiết lộ. 

Nữ ca sĩ tiết lộ dù bị làm phiền nhưng cô vẫn cảm thấy buồn cười vì người kia dường như vẫn không tin mình. Dù bạn bè, trợ lý khuyên cô không nên nghe điện thoại người này nữa nhưng Hari Won vẫn muốn nghe để giải thích cho rõ ràng. Sau cuộc gọi này, Hari Won cũng tiết lộ đã không bị làm phiền nữa.

"Tôi muốn gửi lời tới người có tên C.M.T. Làm ơn đừng lấy số điện thoại của người khác để đi vay nợ. Việc này gây ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của người khác vì gười ta không mượn tiền mà vẫn bị bắt trả nợ", cô nói thêm.

Thời gian gần đây, Hari Won cũng tích cực hoạt động nghệ thuật song song ở Việt Nam và Hàn Quốc. Cô tiết lộ sang Hàn Quốc để làm việc, tuy nhiên vẫn sẽ về Việt Nam và thường xuyên di chuyển giữa hai nơi. 

Về tình trạng sức khỏe, giọng ca Anh cứ đi đi tâm sự, hiện tại cô đã thấy đỡ hơn rất nhiều, chỉ thấy khó chịu một chút. Về phần nhìn, nếu để ý kỹ thì người đối diện mới nhận ra gương mặt cô có vấn đề, nhưng không ảnh hưởng quá lớn. Sau một thời gian theo điều trị châm cứu ở một bác sỹ người Hàn Quốc, bệnh liệt nửa mặt của cô đã cải thiện rõ rệt. 

Theo VTC

(0) Bình luận
Hari Won bị người lạ liên tục gọi điện đòi nợ