Huỳnh Nguyễn Mai Phương xuất sắc đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

13/08/2022 05:57

Huỳnh Nguyễn Mai Phương vượt qua 36 ứng viên để giành vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

 Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 được tổ chức tại Quy Nhơn vào tối 12/8. Top 37 thí sinh trải qua các phần thi trình diễn áo dài, áo tắm, đầm dạ hội. Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 216) được xướng tên ở vị trí cao nhất. Trong giây phút đăng quang, người đẹp xúc động. Hai danh hiệu á hậu thuộc về Bảo Ngọc và Phương Nhi.

Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 được tổ chức tại Quy Nhơn vào tối 12.8. Top 37 thí sinh trải qua các phần thi trình diễn áo dài, áo tắm, đầm dạ hội. Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 216) được xướng tên ở vị trí cao nhất. Trong giây phút đăng quang, người đẹp xúc động. Hai danh hiệu á hậu thuộc về Bảo Ngọc và Phương Nhi.

Cô được Karolina Bielawska trao sash (dải băng) cho người chiến thắng. Ngoài vương miện hoa hậu, Mai Phương còn giành giải Người đẹp tài năng.

Lương Thùy Linh trao vương miện cho đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Chiến thắng của Mai Phương không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia nhan sắc và khán giả. Cô gái đến từ Đồng Nai có phần thể hiện thuyết phục trong đêm chung kết.

Ở phần ứng xử dành cho top 5 và màn trả lời quyết định ở top 2, Mai Phương đều thể hiện trôi chảy, tự tin. Đặc biệt, kỹ năng ứng xử bằng tiếng Anh của cô nhận nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Với câu hỏi: "Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, nhiều quốc gia đứng trước nguy cơ mất bản sắc. Bạn nghĩ sao về vấn đề này?", Mai Phương lựa chọn trả lời bằng tiếng Anh. Theo cô, những tà áo dài của Việt Nam được mang đi khắp nơi, đó chính là bản sắc. Khi đại diện tổ chức Miss World đến Việt Nam những ngày qua, họ nói lời chào bằng tiếng Việt và đó là câu chuyện về ngôn ngữ.

Ở vòng ngoài, cô lọt vào top 5 Người đẹp thời trang, top 9 Người đẹp thể thao. Theo thông tin từ ban tổ chức, Mai Phương có chiều cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 82-63-92 cm.

Những bước đi đầu tiên của Mai Phương trên cương vị là tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Trước đây, cô thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng chân ở top 5.

Top 3 thí sinh xuất sắc của cuộc thi. Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Bảo Ngọc, Phương Nhi đều là 3 ứng viên mạnh từ những vòng ngoài.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huỳnh Nguyễn Mai Phương xuất sắc đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022