Mai Phương thi Hoa hậu Thế giới 2023 ở Ấn Độ

08/06/2023 16:49

Ban tổ chức Miss World thông báo cuộc thi năm nay đổi quốc gia đăng cai, từ UAE sang Ấn Độ. Do đó, Mai Phương và các thí sinh phải đổi kế hoạch di chuyển.

Hoa hau The gioi anh 2
Huỳnh Nguyễn Mai Phương đại diện Việt Nam tại Miss World 2023

Ngày 8.6, Miss World thông báo mùa giải lần thứ 71 sẽ được tổ chức tại Ấn Độ, thay vì UAE như tuyên bố trước đó. Thời gian diễn ra cuộc thi vào khoảng tháng 11 hoặc tháng 12.

"Truyền thống, văn hóa và lịch sử của Ấn Độ giúp quốc gia này toát lên vẻ đẹp đặc biệt, với những cảnh quan hấp dẫn, dấu mốc mang tính biểu tượng và lòng hiếu khách. Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 tại Ấn Độ sẽ thúc đẩy công việc thiện nguyện thông qua các hoạt động, truyền cảm hứng cho thí sinh nhằm tạo tạo ra ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng và đóng góp cho xã hội", ban tổ chức viết.

Theo chia sẻ của Chủ tịch Julia Morley, các hoạt động trong cuộc thi sẽ rất nghiêm ngặt, bao gồm các phần thi tài năng, thử thách thể thao và các sáng kiến từ thiện. Thí sinh các nước còn khoảng 5 đến 6 tháng để hoàn thiện mọi kỹ năng.

Thông báo trên khác với chia sẻ của bà Morley hồi tháng 2. Khi đó, Chủ tịch Miss World nói mùa giải mới nhất sẽ được tổ chức ở UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) vào tháng 5. Tuy nhiên, vì xảy ra một số trục trặc, kế hoạch được thay đổi.

Đến nay, hơn 91 thí sinh xác nhận tham gia Miss World 2023. Đại diện Việt Nam là Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999. Không có lợi thế chiều cao (1,7 m) nhưng bù lại cô sở hữu gương mặt sắc sảo, khả năng hùng biện tốt và tư duy hiện đại.

Cùng với Miss Universe, Miss World là một trong hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Ra đời năm 1951, cuộc thi nhằm tìm kiếm cô gái có vẻ đẹp nhân ái và lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng. Theo Missosology, kể từ tháng 11.2022, doanh nhân người Anh Dipendra Gurung đồng sở hữu tổ chức Miss World cùng bà Julia Morley.

Theo Zing

(0) Bình luận
Mai Phương thi Hoa hậu Thế giới 2023 ở Ấn Độ