Mỹ Tâm lần đầu làm đêm nhạc trực tuyến "My Soul 1981"

18/12/2021 17:09

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm vừa thông báo về chuỗi đêm nhạc trực tuyến mang tên "My Soul 1981" - nơi cô gặp gỡ, hát và chia sẻ tâm tư với tri âm của mình sau nhiều tháng đời sống bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Sự trở lại của Mỹ Tâm trong dự án mới được đông đảo khán giả quan tâm

Kể từ ngày 7.1, My Soul 1981 gồm 6 đêm nhạc trực tuyến với 6 phong cách khác nhau sẽ được Mỹ Tâm ra mắt trên ứng dụng NETHub. Bên cạnh các ca khúc nổi tiếng trong gia tài của mình, My Soul 1981 còn mang đến những bản hit đình đám của một số nhạc sĩ nổi tiếng ở V-pop.

Đặc biệt, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức một ca khúc mới chưa được phát hành trong mỗi đêm nhạc. Đây là món quà tri ân mà Mỹ Tâm gửi đến người hâm mộ sau nhiều tháng xa cách vì dịch bệnh.

Trước đó, live show Tri âm của Mỹ Tâm tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội dự kiến diễn ra ngày 1.5 đã bị tạm hoãn cho tới hiện tại vẫn chưa có thông báo mới, dù công tác chuẩn bị đã hoàn thành hơn 80%.

Nhiều khán giả mong muốn chương trình sẽ có sự tham gia của 2 khách mời là Phan Mạnh Quỳnh và Khắc Hưng, tuy nhiên phía ban tổ chức chưa tiết lộ thông tin chính thức

Khác với rất nhiều sân khấu Mỹ Tâm từng biểu diễn, lần này hình thức trực tuyến mở ra thêm cơ hội cho những ai yêu mến giọng ca gốc Đà Nẵng.

Khi không còn bị giới hạn về địa lý, giờ đây chỉ với một chiếc máy tính hay điện thoại, ai cũng có thể thưởng thức đêm nhạc đặc biệt với chất lượng cao từ thương hiệu Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ đã ấp ủ thực hiện dự án suốt cả năm qua để có thể gặp gỡ, hát và trò chuyện với khán giả.

“Dù cho ngăn cách bởi màn hình nhưng sẽ không thiếu chất xúc tác đặc biệt nhất chính là sự tương tác, chia sẻ và tâm tình giữa những người bạn tri âm, tri kỷ với nhau. Những câu chuyện, lời hát cứ ngân lên, những tâm hồn đồng điệu sẽ cùng hòa mình và những trái tim yêu nhạc sẽ cùng chung một nhịp đập” - phía Mỹ Tâm chia sẻ về dự án.

Ngoài ra, không gian âm nhạc của My Soul 1981 còn mang đến những câu chuyện bên lề chưa từng được chia sẻ về Mỹ Tâm và con đường ca hát của cô. 3 đêm nhạc đầu tiên sẽ được phát sóng trực tuyến vào lúc 20 giờ30 ngày 7.1, 16.1 và 14.2 năm 2022.

Chương trình còn có nhiều món quà đặc biệt như đĩa CD, áo thun, sách ảnh online… dành cho khán giả khi tham gia và giao lưu tương tác trực tuyến cùng Mỹ Tâm.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Mỹ Tâm lần đầu làm đêm nhạc trực tuyến "My Soul 1981"