Nam ca sĩ bị trầm cảm vì chịu áp lực phải nổi tiếng

15/05/2022 11:16

Nam ca sĩ Aron (cựu thành viên NU'EST) thừa nhận sau khi chương trình Produce 101 kết thúc, anh bắt đầu bị trầm cảm, rối loạn lo âu vì chịu áp lực danh tiếng.

aron chiu ap luc ve su noi tieng anh 1

Aron thừa nhận anh gặp áp lực sau khi NU'EST nổi tiếng nhờ chương trình Produce 101

Ngày 13.5, khi xuất hiện trong tập 8 của podcast Korean Cowboys, nam ca sĩ Aron (cựu thành viên NU'EST) chia sẻ về vấn đề sức khỏe tinh thần. Nam ca sĩ thú nhận anh từng bị trầm cảm nhẹ, rối loạn lo âu do chịu áp lực, gánh nặng về danh tiếng.

Aron cho biết anh cảm thấy bản thân không có thành tích đáng kể, không mang lại nhiều thành công cho nhóm.

Năm 2017, mức độ nổi tiếng của NU'EST tăng vọt sau khi nhóm tham gia chương trình thực tế sống còn đình đám Produce 101 mùa 2. Vì nhiều lý do khác nhau, Aron là thành viên duy nhất trong NU'EST không xuất hiện tại cuộc thi.

Kể từ thời điểm đó, nam ca sĩ cảm thấy áp lực. Anh cho rằng bản thân không có tiến triển, trong khi 4 thành viên còn lại dần được công chúng công nhận thông qua chương trình.

"Tôi cảm thấy như mình có gánh nặng quá lớn trên vai. Thực ra tôi muốn rời nhóm sau khi chương trình kết thúc. Tôi chỉ nghĩ là tôi muốn rời đi. Tôi không muốn hưởng lợi từ thành quả của các thành viên", Aron bày tỏ.

Điều giúp Aron ở lại với nhóm là nhờ lời động viên của NU'EST và công ty. Mọi người xung quanh nam ca sĩ trấn an rằng anh đã làm việc chăm chỉ, và nỗ lực của anh sẽ được đền đáp.

Anh chia sẻ: "Cho đến ngày nay, tôi vẫn biết ơn các thành viên vì điều đó. Và cả công ty của tôi nữa. Họ giúp tôi vượt qua khoảng thời gian kỳ lạ này".

Mặc dù được nhóm và công ty trấn an, Aron cho biết sau khi Produce 101 kết thúc, anh bắt đầu mắc chứng rối loạn lo âu vì áp lực quá lớn. Đầu năm 2021, anh buộc tạm dừng hoạt động trong 6 tháng vì vấn đề sức khỏe tinh thần.

Aron tên thật là Kwak Young Min, sinh năm 1993. Năm 2012, Aron ra mắt cùng NU'EST. Một số ca khúc tiêu biểu của nhóm gồm Face, Action, Hello, Bet Bet...

Vào tháng 2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Aron cùng 2 thành viên JR và Ren không gia hạn hợp đồng với Pledis Entertainment. Điều này dẫn đến việc NU'EST chính thức tan rã vào tháng 3.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nam ca sĩ bị trầm cảm vì chịu áp lực phải nổi tiếng