Ngoài tiền cát-xê, Hồ Văn Cường được ê kíp của ca sĩ Phi Nhung tặng thêm 500 triệu đồng

11/10/2021 16:30

Ê kíp của ca sĩ Phi Nhung chia sẻ việc gửi tặng Hồ Văn Cường 500 triệu đồng là thực hiện theo lời hứa của cố ca sĩ.

Hồ Văn Cường đã nhận tiền và chính thức ra riêng

Sau ồn ào những ngày qua, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung, chị Diễm Phạm, vừa thông báo đã giải quyết xong vấn đề tiền bạc của Hồ Văn Cường mà mọi người nhắc đến những ngày qua.

Theo đó, tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường hôm qua, 10.10, không được tiết lộ vì "theo nguyện vọng của gia đình Hồ Văn Cường, không muốn cung cấp thông tin ra ngoài".

Tuy nhiên, phía công ty của cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã trao thêm 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường. Đây là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường "ra riêng".

Ngoài ra, số tiền 200 triệu thưởng (số tiền thực tế là 180 triệu đồng sau khi trừ thuế) từ giải quán quân cuộc thi Vietnam Idols Kids 2016, do mẹ Hồ Văn Cường, chị Võ Ngọc Thu, quản lý ngay từ ngày nhận giải. Cụ thể, chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại Techcombank, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ.

Phía cố ca sĩ Phi Nhung cho biết thêm, gia đình Hồ Văn Cường cũng thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Như vậy, sau khi nhận lại khoản tiền của mình, gia đình Hồ Văn Cường cũng bắt đầu cuộc sống tự lập, không sống chung nhà của Phi Nhung như trước đây.

Nguồn tin cho biết những ngày trước, Hồ Văn Cường đã tìm được căn hộ như em mong muốn. Quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung khẳng định không có chuyện "trả tiền buộc gia đình Cường ra khỏi nhà như tin đồn.

Điều này hoàn toàn chính xác bởi trước đây, Hồ Văn Cường từng công khai với truyền thông "muốn ra riêng sau khi thi tốt nghiệp cấp 3".

Quyết định này được ca sĩ Phi Nhung ủng hộ và đã hứa tặng thêm một khoản tiền ủng hộ Hồ Văn Cường lập nghiệp.

"Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân Cường. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi", phía cố ca sĩ Phi Nhung khẳng định.

Hồ Văn Cường và gia đình nhận tiền từ quản lý cố ca sĩ Phi Nhung

Mẹ Hồ Văn Cường chia sẻ về khoản tiền 200 triệu Hồ Văn Cường có được khi thắng giải quán quân

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Ngoài tiền cát-xê, Hồ Văn Cường được ê kíp của ca sĩ Phi Nhung tặng thêm 500 triệu đồng