Phẫn nộ khi nhóm nhạc nữ ''ép'' fan uống nước tẩy rửa

05/06/2023 15:50

Nhóm nhạc nữ đang phải hứng chịu ‘'cơn mưa’' chỉ trích từ người hâm mộ vì ép fan uống nước tẩy rửa.


Người hâm mộ bị ép uống chất tẩy rửa

Tờ Business Journal đưa tin nhóm nhạc nữ thần tượng Nhật Bản Planck Stars đang hứng chịu làn sóng chỉ trích vì ép fan uống chất tẩy rửa.

Theo đó, trong sự kiện gặp gỡ khán giả, một thành viên của Planck Stars đã mở nắp chai nước tẩy rửa và đưa cho một fan, yêu cầu anh uống. Mặc dù người này từ chối nhưng các thành viên của Planck Stars đã đổ đầy nước tẩy rửa vào cốc trên bàn và tiếp tục đưa cho anh ấy. Thậm chí, họ còn cầm chiếc cốc tới sát miệng người hâm mộ, liên tục thúc giục hãy uống đi.

Người đàn ông cuối cùng cũng uống và ngay lập tức chạy vào nhà vệ sinh trong tiếng reo hò phấn khích của nhóm nhạc. Anh này sau đó lên tiếng trên Twitter rằng mình không nuốt và chỉ ngậm chất tẩy rửa trong miệng: “Nếu cơ thể có gì bất thường, tôi sẽ đi khám ngay lập tức”.

Đoạn clip sau đó được đăng tải trên tài khoản Twitter của Planck Stars. Mặc dù bị chỉ trích nhưng nhóm nhạc và công ty chủ quản vẫn chưa lên tiếng xin lỗi mà chỉ âm thầm xóa đi.

Nhà sản xuất chất tẩy rửa cũng lên tiếng cảnh báo: “Hành động này vô cùng nguy hiểm và xin đừng làm theo dưới bất kỳ hình thức nào. Nếu nước tẩy rửa vào khí quản có thể gây ngạt thở hoặc viêm phổi”. Trong khi đó, luật sư Jun Yamagishi cho biết việc ép người hâm mộ uống nước tẩy rửa không phải là trò đùa mà là hành vi phạm pháp.

Vị khán giả kia có quyền khởi tố nhóm Planck Stars về tội cố ý gây thương tích và có hành động làm tổn hại đến chức năng sinh lý của con người. Theo pháp luật Nhật Bản, người phạm tội có thể bị phạt tù lên tới 15 năm cùng số tiền đền bù khoảng 3.500 USD.

Planck Stars là nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản được thành lập vào năm 2018. Mặc dù theo đuổi phong cách ngọt ngào, dễ thương nhưng Planck Stars thường xuyên bị chỉ trích vì hành vi quá khích như cởi nội y ném cho người hâm mộ.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phẫn nộ khi nhóm nhạc nữ ''ép'' fan uống nước tẩy rửa