Quang Lê tiết lộ về người yêu kém 12 tuổi của Như Quỳnh

01/06/2023 15:10

Quang Lê tiết lộ người yêu hiện tại của Như Quỳnh kém cô 12 tuổi. Anh là người giúp nữ ca sĩ vượt qua những nỗi buồn để lấy lại phong độ.

Quang Lê lần đầu tiết lộ về người yêu kém 12 tuổi của Như Quỳnh - Ảnh 2.

Quang Lê thuyết phục đàn chị Như Quỳnh biểu diễn trong show nhạc

Như Quỳnh là một trong những khách mời góp mặt trong show Thương ca mùa hạ do Quang Lê tổ chức, diễn ra ngày 10.6 tại sân khấu Trống Đồng, TP Hồ Chí Minh. Nam ca sĩ đã gọi điện trao đổi và thuyết phục đàn chị. Khác với các show trong nhà hát hay phòng trà, đây là chương trình dành cho khán giả bình dân.

"Chị Như Quỳnh đã nhận lời ngay và cũng không đặt nặng chuyện hát chương trình này cát-sê thế nào. Khi tôi đề cập đến chuyện hát cho khán giả nhiều tầng lớp, chị rất ủng hộ. Tôi phải nói lời cảm ơn đến chị ấy", nam ca sĩ nói.

Là đàn em thân thiết với giọng ca Người tình mùa đông ở sân khấu lẫn ngoài đời, Quang Lê không ngại tiết lộ anh có dịp gặp mặt 8/12 người yêu của Như Quỳnh. Trong một cuộc trà dư tửu hậu, Như Quỳnh nói vui cô mong sau này có dịp tổ chức liveshow với 12 người tình của mình ngồi dưới xem.

Quang Lê cũng bật mí về người yêu hiện tại của Như Quỳnh. Anh là người chứng kiến sức khỏe của đàn chị có giai đoạn sa sút, mất ngủ liên miên phải dùng thuốc. "Quang Lê đã từng hát thay Như Quỳnh một show châu Âu. Ở cánh gà chị ấy bị ốm nặng, người run lên. Thậm chí anh em phải gọi xe cấp cứu đến đưa chị đi bệnh viện kiểm tra. Chị hỏi: Em hát thay chị được không? và đêm đó tôi phải hát thêm 10 bài".

"Chị Như Quỳnh rất hạnh phúc. Người ấy là "thầy thuốc" cho Như Quỳnh, chị không còn bị mất ngủ nữa, hát phong độ ổn định. Với nghệ sĩ chúng tôi giấc ngủ rất quan trọng. Chúng tôi mất ngủ là tinh thần xuống liền, cột hơi không tốt, còn quên lời nữa. Giờ anh chị em đồng nghiệp ai cũng khen chị Như Quỳnh hoàn toàn hồi phục 100% và hát rất hay", Quang Lê chia sẻ.

Theo Quang Lê, anh và Như Quỳnh cũng như các đồng nghiệp: Giang Hồng Ngọc, Quách Tuấn Du, Lê Vũ Phương, MC Trác Thúy Miêu… đang tích cực tập luyện khi thời điểm diễn ra show khá cận kề. Dù chương trình bình dân, nam ca sĩ cùng ê-kíp họp bàn để dàn dựng phần âm thanh, ánh sáng chỉn chu, thỏa mãn phần nghe - nhìn của khán giả trong suốt đêm diễn.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Quang Lê tiết lộ về người yêu kém 12 tuổi của Như Quỳnh