Rộ tin đồn ca sĩ Thủy Tiên bị bắt

16/10/2021 18:15

Tuy nhiên, Bộ Công an khẳng định thông tin ca sĩ Thủy Tiên bị bắt được lan truyền trên mạng là không đúng sự thật.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin ca sĩ Thủy Tiên bị bắt vì liên quan hoạt động từ thiện. Chia sẻ với phóng viên vào chiều 16.10, nguồn tin từ Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết nội dung trên là sai sự thật.

“Vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh làm rõ. Đến thời điểm này, thông tin Thủy Tiên bị bắt là không đúng”, nguồn tin xác nhận và cho biết việc điều tra được diễn ra công tâm, khách quan. Tất cả biện pháp công an thực hiện đều đúng theo quy định pháp luật và sẽ sớm có kết luận đúng, sai.

Hai ngày qua, hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên cùng chồng là danh thủ Công Vinh đi cùng cảnh sát được chia sẻ trên mạng xã hội. Một số người cho rằng cặp đôi này đã bị bắt.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng sau đó tìm được một bức ảnh có bối cảnh tương tự, chỉ khác khuôn mặt của 2 nhân vật bị cảnh sát áp giải. Từ đó, nhiều người nghi ngờ bức hình Công Vinh - Thủy Tiên đã được photoshop.

Hai bức ảnh cùng bối cảnh được chia sẻ trên mạng sau khi xuất hiện tin thất thiệt về việc Thủy Tiên và Công Vinh bị bắt.

Trước đó, qua mạng xã hội bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") tố cáo một số nghệ sĩ khuất tất trong hoạt động quyên góp, giải ngân tiền từ thiện. Ngược lại, nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Hằng đã vu khống, bôi nhọ và yêu cầu cơ quan chức năng xử lý người phụ nữ này.

Ngày 15.10, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết đã mời ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Trấn Thành, MC Đại Nghĩa đến làm việc sau những lùm xùm trên mạng về tiền từ thiện.

Ngoài ra, đơn vị này đã yêu cầu cơ quan thanh tra, giám sát ngân hàng phối hợp rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của các cá nhân gồm: Bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên); ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (danh hài Trấn Thành).

Cục Cảnh sát hình sữ cũng đề nghị các đơn vị trên cung cấp bản sao hồ sơ mở tài khoản và toàn bộ thông tin cá nhân liên quan đến chủ tài khoản của các tài khoản đã rà soát, xác định (nếu có); thống kê tổng số tiền giao dịch, số dư hiện có trong tài khoản, sao kê chi tiết tất cả những giao dịch của tài khoản từ thời điểm mở tài khoản đến nay; thông tin họ tên, địa chỉ của số tài khoản đối ứng, người nộp tiền vào và người nhận tiền từ các tài khoản nói trên.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rộ tin đồn ca sĩ Thủy Tiên bị bắt