Thủy Tiên biểu diễn ở 'Xin chào SEA Games'

23/04/2022 16:38

Chuỗi đêm diễn “Xin chào SEA Games” hoành tráng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ như Thủy Tiên, Thiều Bảo Trâm, ST Sơn Thạch, Ali Hoàng Dương, rapper Kellie, DJ Mie… sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, Huế và Hà Nội.

Xin chào SEA Games là chương trình âm nhạc nằm trong sự kiện tuyên truyền cổ động đoàn thể thao Việt Nam (khu vực phía Nam) tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia TP Hồ Chí Minh và mạng xã hội du lịch Hahalolo phối hợp tổ chức.

Music Festival Xin chào SEA Games với quy mô sân khấu ngoài trời hoành tráng, cùng những tiết mục dàn dựng công phu sẽ diễn ra ở các thành phố lớn ở 3 miền Bắc, Trung, Nam. Với mục tiêu mang bầu không khí sôi động của Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 đến mọi miền Tổ quốc, chương trình hứa hẹn sẽ tạo cú hích trước ngày khai mạc SEA Games với đêm nhạc đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng trăm vận động viên và nghệ sĩ.

Thiều Bảo Trâm là một trong những gương mặt đầu tiên xác nhận tham gia đêm nhạc khởi động.  Bên cạnh đó, chương trình còn được kỳ vọng hấp hẫn với nhiều tiết mục sôi động của nam ca sĩ Sơn Thạch, Bảo Yến Rosie... Khán giả tại đầu cầu Sài Gòn còn có cơ hội được “bung xõa” cùng giai điệu với sự kết hợp ăn ý của nữ rapper 18 tuổi Kellie và DJ Mie. 

Ngoài ra, nhiều màn trình diễn thú vị khác sẽ được hé lộ tại Music Festival Xin chào SEA Games diễn ra vào đêm 26.4 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh. 

Thủy Tiên và rapper Ricky Star là 2 màu sắc âm nhạc thú vị trong chương trình diễn ra tại Huế

Sau đêm diễn tại TP Hồ Chí Minh, Xin chào SEA Games sẽ tiếp tục đến đất cố đô Huế. Sự kiện có sự tham gia của Thủy Tiên - nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng các bản hit đình đám gắn với thế hệ 8x,9x như Giấc mơ tuyết trắng, Chợt là nỗi đau, Ngải tình, Mãi thuộc về anh,... 

Đối lập với sự đằm thắm, quyến rũ của Thủy Tiên là nguồn năng lượng đầy tươi trẻ đến từ nam rapper đang được khán giả rất yêu thích từ sau Rap Việt mùa 1 - Ricky Star. 

Tại khu vực miền Bắc, chương trình sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 17.5 với những màn trình diễn bùng nổ đến từ ca sĩ Ali Hoàng Dương, Trung Quân, Blacka…

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Thủy Tiên biểu diễn ở 'Xin chào SEA Games'