Vì sao Nghệ sĩ Nhân dân Công Lý từ chối đóng Táo quân 2022?

24/01/2022 17:45

Ngọc Hà, vợ NSND Công Lý cho biết dù ê-kíp tạo điều kiện để anh tham gia Táo quân 2022 bằng kịch bản phù hợp nhưng anh vẫn "nuốt nước mắt vào trong" để từ chối.

Vì sao NSND Công Lý từ chối đóng Táo quân 2022? - 1

NSND Công Lý (thứ hai từ trái sang) trong một chương trình "Táo quân".

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà, người vợ trẻ của NSND Công Lý vừa trải lòng về sự vắng mặt của chồng mình trong chương trình Táo quân 2022 - Gặp nhau cuối năm. Cô chia sẻ, có rất nhiều người nhắn tin, điện thoại để hỏi tại sao Công Lý không tham gia Táo quân, vì không được mời hay thế nào nhưng cô và người quản lý của nghệ sĩ đều không muốn trả lời. Lâu nay, Ngọc Hà luôn đặt mình tách biệt với công việc của chồng bởi cô không phải là người đại diện của nam nghệ sĩ. Nhưng vì rất nhiều người quan tâm thắc mắc, vì đó cũng là sự thể hiện lòng yêu mến đối với anh chị em nghệ sĩ nên lần này cô mới trải lòng.

"Trước hết, em và gia đình rất muốn gửi lời cảm ơn đến anh Đỗ Thanh Hải! Anh Lý luôn nói, con đường sự nghiệp của anh, ngoài NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Hiếu thì không thể không nhắc đến anh Hải. Anh Hải cũng là người đầu tiên khai thác, thúc đẩy anh Lý diễn các vai bi để ghi dấu ấn ở mảng truyền hình. Dù biết anh Lý ốm đau như vậy, nhưng anh Hải, anh Quang Thắng, chị Vân Dung…. và toàn thể anh chị em trong ê-kíp đã họp bàn để có kịch bản phù hợp với anh Lý. Các anh chị trong Táo quân luôn nghĩ đến anh Lý. Mọi người luôn mong anh Lý có mặt.

Vì sao NSND Công Lý từ chối đóng Táo quân 2022? - 2

NSND Công Lý và các đồng nghiệp

Thế nhưng, anh Lý là một nghệ sĩ luôn tự trọng. Ngay khi ốm đau, khó khăn, anh cũng luôn muốn giấu, né tránh để không ai biết, không ai hay. Anh rất vui vì biết sẽ được tham gia chương trình. Nhưng sự tự trọng của một người nghệ sĩ khiến anh đành phải từ chối, bởi diễn không thăng hoa thì người nghệ sĩ cũng không sướng. Hơn hết, diễn không tốt thì sẽ làm phiền đến ê-kíp, kéo theo sự hụt hẫng của khán giả. Vì vậy, anh phải nuốt nước mắt vào trong để rút lui!".

Chương trình Táo quân 2022 không chỉ thiếu NSND Công Lý trong vai Bắc Đẩu mà một gương mặt quen thuộc khác vẫn luôn song hành với anh cũng vắng, đó là "Nam Tào" Xuân Bắc. Năm nay, hai gương mặt diễn viên trẻ Duy Nam - Trung Ruồi sẽ đóng vai cặp bài trùng này của thiên đình.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì sao Nghệ sĩ Nhân dân Công Lý từ chối đóng Táo quân 2022?