Hội An miễn vé tham quan phố cổ cho doanh nghiệp du lịch

23/11/2022 14:00

Việc miễn vé tham quan phố cổ Hội An để thu hút khách du lịch và nâng cao nhận thức trong việc bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa, lịch sử đến với du khách.


Hội An mong muốn thu hút thêm lượng khách mới cho kỳ nghỉ cuối năm

Ngày 23.11, bà Trương Thị Ngọc Cẩm, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP Hội An, Quảng Nam, cho biết đơn vị sẽ thực hiện miễn phí vé tham quan phố cổ và các làng nghề vào ngày 4.12.

Bà Cẩm cho hay việc miễn vé tham quan nhằm kỷ niệm ngày Di sản văn hóa Việt Nam và 23 năm ngày Khu phố cổ Hội An được UNESCO công nhận Di sản Văn hóa Thế giới, 5 năm nghệ thuật Bài chòi Trung Bộ được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể.

Hoi An mien phi ve anh 1
TP Hội An miễn vé cho doanh nghiệp du lịch, lữ hành vào ngày 4.12.

Dịp cuối năm, TP Hội An cũng tổ chức nhiều sự kiện nhằm hưởng ứng việc bế mạc năm du lịch quốc gia và thu hút khách du lịch.

Ngày 26.11, chương trình nghệ thuật Hội An - Sắc màu của lụa sẽ được trình diễn để chào mừng Ngày di sản văn hóa Việt Nam. Chương trình là sự tổng hòa của thời trang lụa, trình diễn nghệ thuật, trưng bày và trải nghiệm các hoạt động dân gian Hội An.

Trong tháng 12 năm nay và đầu năm 2023, Hội An sẽ tổ chức lễ hội văn hóa trà lần thứ nhất với các cuộc gặp gỡ, giao lưu các nghệ nhân, doanh nghiệp sản xuất và chế biến trà; giới thiệu các loại trà, các hoạt động trà và thơ, trà và hội họa, trà và âm nhạc… cùng hội trại sáng tác nghệ thuật, biểu diễn nghệ thuật đương đại; nghệ thuật sắp đặt từ nguyên vật liệu tái sinh mang chủ đề Con đường nghệ thuật - Sắc màu hội tụ.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội An miễn vé tham quan phố cổ cho doanh nghiệp du lịch