Ra mắt trải nghiệm du thuyền cao cấp tại Cần Thơ

04/06/2023 17:36

Thêm một du thuyền cao cấp vừa chính thức hoạt động tại khu vực TP Cần Thơ, mang đến cho du khách những trải nghiệm du ngoạn và ẩm thực độc đáo trên sông Cần Thơ và sông Hậu.

Khách du lịch đến Cần Thơ đã có thêm một lựa chọn thú vị để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của miền sông nước và thành phố Cần Thơ. Du thuyền nhà hàng Can Tho Princess vừa chính thức được ra mắt vào tối 3.6 tại bến Ninh Kiều - Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Với sức chứa lên đến 350 khách, du thuyền có sự kết hợp tinh tế giữa nét văn hóa miền Tây Nam Bộ cùng phong cách kiến trúc nhiệt đới hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.


Du thuyền nhà hàng Can Tho Princess

Phát biểu tại lễ ra mắt du thuyền Can Tho Princess, ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Sở VHTT& DL Cần Thơ cho biết địa phương đã thu hút nhiều nhà đầu tư, phát triển các sản phẩm để thúc đẩy du lịch, nhất là du lịch đường sông; tập trung phát các dịch vụ kinh tế đêm, đa dạng các dịch vụ trên bến dưới thuyền tại khu vực bến Ninh Kiều - nơi tập trung các giá trị thương mại, du lịch, cảnh quan sông nước cũng như không gian văn hóa - thiên nhiên.  

"Du thuyền nhà hàng Can Tho Princess đi vào hoạt động sẽ đồng hành cùng ngành du lịch thành phố, thu hút du khách gần xa 'Ngày mai về lại Ninh Kiều' và khám phá, trải nghiệm du lịch tại vùng đất Tây Đô, hiền hòa, mến khách... Chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm này sẽ có nhiều dịch vụ mới, chất lượng cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong nước và quốc tế", ông Nguyễn Minh Tuấn nhấn mạnh.


Lễ ra mắt du thuyền nhà hàng Can Tho Princess tại bến Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Theo ông Trương Quang Cường - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Du Thuyền Viet Princess, việc khai trương du thuyền Can Tho Princess khẳng định bước phát triển mạnh mẽ của đơn vị, bên cạnh 3 du thuyền là Avalon Saigon, Saigon Princess và Mekong Princess đã được đưa vào khai thác và vận hành nhiều năm trước. “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư và cho ra mắt du thuyền ngủ đêm, du thuyền nhà hàng tại miền Bắc. Xa hơn nữa là các du thuyền ven biển Việt Nam với những nét độc đáo, khác biệt, góp phần vào xây dựng một thương hiệu du thuyền Việt - niềm tự hào của người Việt”, ông Cường cho biết.

Du thuyền Can Tho Princess phục vụ hàng đêm, đón khách vào lúc 17 giờ 30 tại Cầu bến số 2, bến Ninh Kiều, TP Cần Thơ và khởi hành vào lúc 19 giờ 30 theo thủy trình dọc sông Cần Thơ và sông Hậu, đưa du khách ngắm nhìn thành phố Cần Thơ lung linh về đêm và những cảnh quan tuyệt đẹp như phố đi bộ Cần Thơ, khu công viên sông Hậu, cầu Cần Thơ.

Ẩm thực cũng là điểm nhấn cho trải nghiệm trên du thuyền Can Tho Princess. Thực đơn của nhà hàng mang đến đa dạng phong vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam cũng như các món ngon Á - Âu tuyển chọn, được các đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm sáng tạo và chăm chút tỉ mỉ từ hương vị đến cách trình bày. Du khách có nhiều lựa chọn phong phú bao gồm các thực đơn theo set menu, thực đơn gọi món, thực đơn chay và thực đơn dành riêng cho trẻ em.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt trải nghiệm du thuyền cao cấp tại Cần Thơ