Bức thư vợ gửi chồng ngoại tình khiến ai cũng "cười ra nước mắt"

21/11/2021 07:24

Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ rất bình tĩnh để xử lý vụ việc và cách xử lý của cô cũng... rất bất ngờ.

Hầu hết phụ nữ đều phản ứng một cách mù quáng khi biết chồng mình ngoại tình. Họ để nỗi sợ hãi, tức giận, tổn thương hoặc mong muốn trả thù buộc họ phải làm những điều mà sau này họ hối tiếc.

Tuy nhiên, cũng sẽ có những người phụ nữ rất bình tĩnh để xử lý tình huống này. Như cô vợ người Mỹ dưới đây đã "trả thù" người chồng ngoại tình của mình bằng cách "có 1 không 2" đó là phá nát gara ôtô và gửi một bức thư với tâm lý "hối cải" và diễn giải vụ việc khiến ai đọc cũng phải bật cười.

Nội dung bức thư đăng tải trên trang Shareably:

"Chồng yêu dấu của em,

Trước khi anh trở về từ chuyến công tác nước ngoài, em muốn cho anh biết về một tai nạn nhỏ em gặp phải với chiếc xe bán tải. May mắn là mọi việc không quá tệ và em không bị thương chút nào. Anh không phải quá lo lắng cho em đâu.

Em đã lái xe về nhà từ Walmart. Khi cho xe vào gara, em vô tình nhấn vào chân ga thay vì chân phanh. Cánh cửa nhà xe có hơi bị uốn cong một chút. Và thật may mắn là chiếc xe đã dừng lại sau khi va vào xe của anh.

Em thực sự xin lỗi. Em biết với bản tính vị tha của mình, anh sẽ tha thứ cho em. Anh biết là em yêu anh và quan tâm đến anh thế nào mà, chồng yêu của em. Em có đính kèm bức ảnh cho anh dễ hình dung.

Em muốn được ôm anh quá rồi.

Vợ yêu của anh.

PS: Bạn gái của anh vừa gọi điện cho anh".


Những điều cần làm khi phát hiện chồng ngoại tình

Xác thực nghi ngờ

Nếu bạn thấy chồng có nhiều biểu hiện lạ như thay đổi trong thói quen ăn uống, ngủ nghỉ và sinh hoạt vợ chồng hay những tin đồn khiến bạn nghi ngờ, bạn có thể quan sát và tìm hiểu những thông tin liên quan.

Hầu hết các chuyên gia đồng ý rằng bạn phải đối mặt với chồng về chuyện ngoại tình của anh ấy, nhưng cần có một kế hoạch cụ thể. Hãy cẩn thận chọn thời gian và địa điểm để hai bạn có thể thảo luận về việc này mà không có bất cứ sự chen ngang nào. Đừng hỏi chồng rằng: "Anh đã phản bội em phải không?". Những kẻ phản bội luôn luôn nói dối.

Hãy đưa ra bằng chứng để chứng minh rằng anh ta có một mối tình ngoài luồng gồm tên, ngày tháng, địa điểm, thời gian, sự vắng mặt, các cuộc gọi điện thoại, bằng chứng cụ thể... Sau đó, hỏi anh ta vài câu hỏi về chuyện tình của anh ta. Hãy lắng nghe thật kỹ câu trả lời từ chồng, từ đó bạn có thể đánh giá chính xác tình hình. Sau đó, bạn sẽ đưa ra quyết định khôn ngoan.


Ảnh minh họa

Thời điểm đưa ra quyết định

Bạn đã có thời gian nói chuyện với chồng và về cơ bản nhận diện được mối quan hệ ngoài luồng của anh ấy. Nó sẽ rơi vào một trong các kiểu sau:

1. Thế chỗ

Anh ấy đã muốn bỏ bạn rồi nhưng chưa biết phải nói sao, bởi thế mà anh ấy tìm kiếm mối quan hệ với người khác. Khi chuyện bại lộ, chồng bạn không tỏ ra hối hận, thậm chí còn từ chối không muốn nói với bạn về vấn đề này.

2. Phiêu lưu

Chồng bạn cảm thấy nhàm chán với hôn nhân hiện tại và tìm kiếm mối quan hệ có tính phiêu lưu, hào hứng, thậm chí mạo hiểm. Kiểu quan hệ này được ví von như một chất gây nghiện có thể khiến người ta không tài nào dứt được ra.

3. Giải tỏa

Chồng bạn không hạnh phúc bên vợ trong một thời gian dài nhưng không có cách nào nói ra được, vì thế mà anh ta ngoại tình.

4. Lăng nhăng

Chồng bạn "đi đêm" đã nhiều năm, thậm chí đã thay đổi nhiều bạn tình, đơn giản vì anh ta không thể gắn kết với duy nhất một người phụ nữ nào cả.

Lắng nghe thật kỹ câu trả lời từ chồng, từ đó bạn có thể đánh giá chính xác tình hình. Sau đó, bạn sẽ đưa ra quyết định khôn ngoan. Nếu bạn cho rằng hôn nhân của mình còn có thể cứu vãn được, xứng đáng được cứu vãn thì hãy cho anh ấy cơ hội. Còn nếu bạn thấy cuộc hôn nhân này không còn hạnh phúc, hãy quyết định dứt khoát.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bức thư vợ gửi chồng ngoại tình khiến ai cũng "cười ra nước mắt"