Cô gái soạn hợp đồng hẹn hò dài 17 trang, đề nghị bạn trai trả tình phí

20/10/2021 19:26

Trong hợp đồng, cô yêu cầu bạn trai trả tiền cho các đêm hẹn hò, mua hoa tặng cô 2 lần mỗi tháng và tập thể dục 5 lần một tuần.


Annie Wright quen bạn trai Michael Head qua ứng dụng hẹn hò Tinder

Một cô gái người Mỹ đã soạn bản hợp đồng hẹn hò dài 17 trang sau 2 tuần quen bạn trai trên ứng dụng Tinder. Trong hợp đồng, cô yêu cầu bạn trai trả tiền cho các đêm hẹn hò, mua hoa tặng cô 2 lần mỗi tháng và tập thể dục 5 lần một tuần.

Annie Wright gặp bạn trai Michael Head vào tháng 10.2020. Sau khi quyết định đi đến mối quan hệ lâu dài hơn, cả hai đã đồng ý soạn một bản hợp đồng với nhiều điều khoản trong đó.

Thực ra, ban đầu cô gái 21 tuổi chỉ nói đùa với bạn trai rằng họ nên soạn ra các điều khoản cho mối quan hệ. Ai dè cậu bạn trai là sinh viên luật đã hào hứng đồng  ý.

Trong hợp đồng còn có yêu cầu “không được xử lý vấn đề bằng cách im lặng”. Annie cho rằng bản hợp đồng dài 17 trang này chính là chìa khoá để mối quan hệ của họ diễn ra tốt đẹp. Thậm chí, họ còn định làm một bản đánh giá hằng năm cho mối tình này.

“Tôi cho rằng các cặp đôi cũng nên làm thế này. Đó là điều tuyệt nhất mà tôi đã làm”.

“Chúng tôi coi mối quan hệ của mình gần giống như một sự hợp tác trong kinh doanh. Chúng tôi xử lý xung đột giống như các đối tác trong kinh doanh. Chúng tôi ngồi xuống và xử lý nó giống như những người đồng hành trong cuộc sống, còn tình yêu là phần thưởng thêm”.

Hiện tại, mối quan hệ của cặp đôi đã kéo dài được hơn 1 năm. “Nếu phải viết lại bản hợp đồng này, tôi cá là anh ấy sẽ viết ‘anh muốn em cất giày khi về tới nhà’ vì tôi luôn quên việc đó” - Annie chia sẻ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô gái soạn hợp đồng hẹn hò dài 17 trang, đề nghị bạn trai trả tình phí