Dấu hiệu chứng tỏ chàng nhớ bạn da diết

30/11/2021 17:22

Bạn thường băn khoăn không hiểu có cách nào để đo mức độ nhớ nhung của chàng khi xa bạn. Những dấu hiệu sau đây sẽ là câu trả lời tốt nhất.

Ảnh minh họa
1. Chàng nói nhớ bạn

Điều này dành cho những anh chàng yêu thích sự lãng mạn, mạnh dạn bày tỏ tình cảm cũng như rất khéo ăn khéo nói. Chàng nhớ thì lập tức nói nhớ, thích thì bấm tin nhắn nói thích, điều này làm các chị em vô cùng hạnh phúc. Còn gì tuyệt vời hơn khi nửa kia luôn dành cho mình những câu nói ngọt ngào, tình cảm như vậy.

2. Hỏi “em đang làm gì?”

Câu này cũng tương tự như câu "Chào buổi sáng", " Chúc ngủ ngon", hay "Ăn cơm chưa?". Nhiều cô gái nghĩ, chắc anh chàng này nhạt nhẽo lắm, suốt ngày chỉ biết hỏi những câu vu vơ thế nhưng bạn có biết, khi nhớ một ai đó, các chàng vì ngại nên không dám bày tỏ thẳng mà đổi thành những câu quan tâm, hỏi han khác. Cách này tuy không hiệu quả mấy, lại khiến con gái đôi lúc khó chịu thế nhưng dù sao cũng nên vui vì còn có người quan tâm, yêu thương bạn thật lòng.

3. Trả lời tin nhắn nhanh chóng

Bình thường, phải mất 10 phút, 15 phút mới thấy tin nhắn lại của anh, nhưng hôm nay, anh trả lời tin nhắn rất nhanh chóng. Bạn lại tỏ ra đa nghi hôm nay anh hơi lạ. Nhưng đừng nghĩ vậy tội nghiệp cho anh ấy, chẳng qua anh đang rất nhớ bạn, muốn nói chuyện với bạn nhưng sợ bạn đang bận nên không giám nhắn tin, gọi điện mà chỉ chờ có tin nhắn của bạn để trả lời lại ngay thôi

4. Gửi cho bạn một đường link bài hát tình yêu ngọt ngào

Khi nhớ người yêu, con trai thường ngồi nghe những ca khúc về tình yêu và nghĩ lại những khoảnh đẹp của hai đứa trước đó. Bỗng nhiên, khi nghe được ca khúc hay, anh ấy sẽ vội vàng tìm tiêu đề bài hát để vội vàng gửi cho bạn để bạn cùng được thưởng thức. Vì vậy, đừng vội nói anh ấy hâm hay có vấn đề nhé, đơn giản chỉ là họ đang nhớ bạn mà thôi.

5. Gọi điện thoại khi say rượu

Hãy nhớ rằng, lời nói của một người say rượu là lời thật tâm nhất. Nếu anh ấy nhắn tin hay gọi cho bạn và nói rằng “Anh nhớ em, anh yêu em” khi đang say, thì có lẽ anh ấy đang nói thật. Đây chính là kiểu "mượn rượu tỏ tình", không phải say xỉn nói lung tung.

6. Anh ấy ghen tị

Khi bạn đi chơi, đăng ảnh chụp với bạn bè và có cả các anh bạn trai thân thiết. Lúc này anh ấy có thể bấm "thích bức ảnh", nhưng không phải vì bạn trông xinh đẹp, quyến rũ. Anh ấy ấn nút thích vì đang ghen tuông, vì để thể hiện "anh thấy rồi, anh đang ghen". Anh ấy chỉ muốn bạn cười với mình anh ấy, đi chơi với mình anh ấy mà thôi.

7. Anh ấy vào trang mạng xã hội của bạn

Anh ấy thích trạng thái và hình ảnh của bạn hoặc có thể anh ấy không, nhưng bạn thấy anh ấy đang xem các câu chuyện trên Snapchat và Instagram của bạn. Ngay cả khi anh ấy không thích bài viết của bạn, anh ấy vẫn đang theo dõi bạn đang làm những gì. Tất cả chúng ta đều làm điều này khi chúng ta nhớ ai đó.

8. Thấy điều gì đó hay, thú vị liền gửi cho bạn xem, tag tên bạn

Khi một người luôn quan tâm đến bạn thì thấy bất cứ điều gì, ăn gì, làm gì cũng đều nhớ đến bạn. Khi biết bạn quan tâm đến điều gì sẽ biết cách tạo ra chủ đề trò chuyện, và cách hợp lí nhất đó là gửi cho bạn liên kết, tag vào một bức ảnh nào đó. Có thể là một món ăn ngon, một bộ đầm thích hợp với bạn... Thế nên, đừng phụ lòng chàng trai luôn biết bạn muốn gì, cần gì nhé.

9. Đăng một status vu vơ hay một bài hát tâm trạng nào đấy là một nỗi nhớ

Không ít kẻ yêu đương đều thích làm chuyện này. Khi nhớ một ai đó chàng sẽ đăng một status vu vơ, một bài hát đúng tâm trạng. Cách này không nên thể hiện quá rõ ràng chàng đang nhớ ai, nhưng nếu là người trong cuộc bạn sẽ nhận ra một cách dễ dàng thôi. Con trai thường ít đăng tâm trạng lên mạng xã hội vì không muốn thể hiện cảm xúc cho nhiều người thấy nhưng nếu bạn may mắn được là nhân vật chính chứng tỏ bạn chiếm vị trí quan trọng trong lòng chàng đấy.

10. Tỏ ra giận dỗi khi cả ngày bạn quên cầm điện thoại

Giận dỗi vì bạn không có thời gian dành cho anh ấy. Trong khi đó,  anh ấy tìm mọi cách để được nói chuyện, để được ngắm bạn. Ấy vậy mà bạn quên cầm điện thoại, khiến anh ấy thấp thỏm lo âu trong nỗi nhớ da diết. Và dĩ nhiên, vì thế mà bạn bị anh ấy “dỗi” là đúng rồi. Hãy nhỏ nhẹ xin lỗi anh ấy nhé, chắc chắn anh ấy sẽ không giận bận nữa đâu.

11. Thực hiện những điều tưởng chừng điên rồ chỉ để gặp bạn

Bạn và anh ấy đang yêu xa nhưng khoảng cách địa lý không làm anh ấy chùn bước. Anh ấy sẵn sàng mua vé máy bay để về gặp bạn một buổi tối và quay lại công việc ngay hôm sau.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dấu hiệu chứng tỏ chàng nhớ bạn da diết