Mệt mỏi với cuộc hôn nhân nhiều bất đồng

23/06/2022 09:10

Chồng cô thường nói, trước đây anh yêu cô vì cô rất nhẹ nhàng. Vậy mà, sau kết hôn vài năm, cô không khác gì "sư tử Hà Đông".

Mệt mỏi với cuộc hôn nhân nhiều bất đồng - Ảnh 1.

Anh không biết, do cô gánh quá nhiều áp lực trên vai mà không được chồng chia sẻ, giúp đỡ đã khiến cô luôn ở trạng thái stress và lúc nào cũng có thể to tiếng.

Lúc yêu và những năm đầu hôn nhân, cô chiều chồng vô cùng. Việc gì cô cũng giành làm hết. Quen được vợ chiều nên mọi việc anh ỉ lại vào vợ. Ôm đồm hết mọi việc, không được chồng chia sẻ trong khi áp lực cuộc sống gia đình ngày một nặng hơn khiến cô trở nên hậm hực, cáu bẳn.
Cô bực tức khi mỗi ngày đi làm về, trong khi cô tất bật đủ mọi việc trong nhà thì chồng cô ngồi gác chân lên bàn chơi game và… đợi cơm. Nếu cô nhờ anh làm việc gì, dù rất nhỏ thôi, anh cũng tỏ ra khó chịu.

Điều khiến cô và chồng ngày càng trở nên xa cách là do 2 người ngày càng bất đồng nhau trong mọi chuyện. Cô cố gắng làm việc, kiếm tiền với mong ước con có cuộc sống tốt nhất, được học ở ngôi trường chất lượng cao. Thế nhưng, anh lại khác. Anh cho rằng, chỉ cần nuôi con như đứa trẻ ở quê, không cần đầu tư gì nhiều, vì những đứa trẻ ở quê vẫn khỏe, vẫn ngoan, vẫn học giỏi. Chỉ riêng chuyện nuôi con, dạy con, cô và chồng mãi vẫn không đi đến thống nhất. Trong nhà cô thường xuyên xảy ra chuyện "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược" khi giáo dục con.

Anh luôn thích vợ nghe lời răm rắp. Còn cô thì mạnh mẽ và tự lập. Cô suy nghĩ hiện đại, còn anh luôn có xu hướng sống theo cách người già.

Cuộc sống luôn trong trạng thái khó chịu đã biến cô thành con người tiêu cực. Lúc nào cô cũng muốn hét ầm lên như để giải tỏa hết ấm ức trong lòng. Cô không biết làm thế nào để có thể giải tỏa được áp lực trong cuộc sống gia đình cũng như dung hòa được quan điểm sống khác biệt của vợ chồng. Cô cảm thấy cô đơn và mệt mỏi trong cuộc hôn nhân nhiều bất đồng này.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mệt mỏi với cuộc hôn nhân nhiều bất đồng