Phụ nữ Kinh Môn tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam

26/06/2021 17:13

Gặp mặt kỷ niệm, tặng quà hội hiên khó khăn là những việc làm thiết thực của phụ nữ Kinh Môn trong dịp này.


Hội Phụ nữ phường An Lưu trao học bổng và thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ và trẻ em nghèo

Chiều 25.6, Hội Phụ nữ phường An Lưu (Kinh Môn) tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28.6.

60 cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia gặp mặt đã được tuyên truyền về phòng chống cháy nổ, phòng chống ma túy tại cộng đồng và lừa đảo trên không gian mạng. Các cán bộ, hội viên phụ nữ được chia sẻ những kiến thức bổ ích như nguyên ngân gây cháy nổ phổ biến, các biện pháp phòng chống, phương tiện và thiết bị chữa cháy; các loại ma túy mới xuất hiện, ảnh hưởng của ma túy tới con người và xã hội, các biện pháp phòng chống hiệu quả trong cộng đồng; nhận diện và phòng tránh những chiêu lừa đảo trên không gian mạng...

Tại buổi gặp mặt Hội Phụ nữ phường An Lưu hỗ trợ 5 triệu đồng cho 1 hội viên mới thoát nghèo mở cửa hàng; tặng 1 sổ tiết kiệm trị giá 3,6 triệu đồng cho 1 hội viên có con bị bệnh nặng; trao 3 suất học bổng cho 3 trẻ em nghèo vượt khó, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; trao 3 thẻ bảo hiểm y tế cho 3 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Hội Phụ nữ thị xã Kinh Môn cũng trao 10 suất quà cho 10 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 300.000 đồng.

Trong ngày 25.6, Hội Phụ nữ phường Phú Thứ cũng trao tặng công trình nước sạch trị giá 5 triệu đồng cho hội viên Vũ Thị Phông. Bà Phông đang nuôi hai cháu nội, hoàn cảnh khó khăn.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phụ nữ Kinh Môn tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam