Tôi và người yêu gửi lời yêu thương qua email

08/11/2022 15:31

Vu vơ gửi cho bạn trai email động viên, tôi bất ngờ khi anh trả lời lại bằng bức thư dễ thương không kém kèm "lời cầu hôn" ngọt ngào.



Tôi và anh chính thức hẹn hò khoảng một năm nay. Bình thường, cả hai đứa đều bận bịu công việc riêng, không thể thường xuyên gặp gỡ.

Hôm trước, tôi nổi hứng bày tỏ tình cảm với bạn trai, trêu chọc chút cho anh đỡ mệt. Tuy nhiên, thay vì mạng xã hội hay điện thoại thông thường, tôi soạn một bức thư qua email và gửi anh.

"Hôm nay, sau một ngày làm việc thật dài với thời gian rất lâu, cụ thể là 8 tiếng, em đang nhớ anh lắm. Hy vọng anh và em sớm có một ngày rảnh rang để cùng nắm tay dạo phố, ăn vài món ăn hoặc về nhà nấu bữa cơm đơn giản rồi chơi cùng công chúa của chúng ta và Tun (thú cưng chúng tôi nuôi). Gặp nhau, anh nhớ hôn má và thơm em nhiều vào nhé.

Thời gian qua anh vất vả nhiều rồi. Lần tới bên nhau, em sẽ hôn anh, ôm anh thật nhiều. Anh nhớ giữ gìn sức khỏe, ăn uống đúng giờ, ngủ đủ giấc, em sẽ cố gắng chăm anh nhiều hơn".

Tưởng bạn trai sẽ chê tôi trẻ con, "sến" hay đại loại vậy, không ngờ anh hưởng ứng ngoài mong đợi.

"Chào em, anh là người được em yêu fulltime. Sau quãng thời gian khá dài được em yêu, cụ thể là 361 ngày, anh cùng ban quản lý là đồng chí Miu, Tun, Tôm và đàn cá có đề xuất ứng cử em vào vị trí làm vợ, làm mẹ của công ty chúng tôi.

Anh và ban quản lý hiểu rằng hiện tại em chưa thể đảm nhận vị trí này được, tuy nhiên mọi người thống nhất giữ vị trí cho em và thêm những đãi ngộ như hỗ trợ giặt quần áo, lau nhà, rửa bát và massage. Cảm ơn em đã đọc và yêu cầu em đồng ý với những ý kiến trên".

Đọc thư, tôi cứ tủm tỉm cười suốt vì đáng yêu và hạnh phúc. Tôi cảm thấy may mắn khi gặp được anh trong khoảng thời gian vừa đủ để tôi mở lòng ra thêm một lần nữa.

Anh là người luôn yêu thương, chiều chuộng, ở bên tôi trong mọi trạng thái vui, buồn, mệt mỏi. Mong cho chúng tôi luôn giữ được yêu thương như những ngày đầu và sớm về chung một nhà.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tôi và người yêu gửi lời yêu thương qua email