Ca sĩ Hàn Quốc mua bản quyền nhạc Vũ Cát Tường

16/07/2018 09:20

Shin Huyn Woo tái xuất làng K-Pop với nhạc phẩm "Come Back Home" do Vũ Cát Tường sáng tác.

Come Back Home ra mắt cuối năm 2017, nhanh chóng được giới trẻ Việt Nam yêu thích. Shin Huyn Woo tình cờ biết đến ca khúc qua Youtube, anh đã liên hệ với phía Vũ Cát Tường để được sử dụng tác phẩm. Nam ca sĩ sau đó tự viết lời tiếng Hàn, phối lại nhạc, ra mắt ca khúc trên một số trang nhạc trực tuyến ở Hàn Quốc. Sản phẩm được một số báo Hàn như Getnews, MK... đưa tin.

Shin Hyun Woo sinh năm 1985, là giọng ca nổi bật trong chương trình I Can See Your Voice mùa hai của Hàn Quốc, phát sóng năm 2016. Sau cuộc thi, anh có hơn một năm yên ắng trước khi trở lại với Come Back Home.

Vũ Cát Tường chia sẻ cô ấn tượng với chất giọng giàu cảm xúc của Shin Huyn Woo. "Khi nghe Shin Hyun Woo hát, tôi rất xúc động. Đây là người nước ngoài hát Come Back Home khiến tôi ưng ý nhất", cô nhận xét. Ngoài phiên bản piano, Shin Huyn Woo sẽ ra mắt một bản Come Back Home khác do Vũ Cát Tường tham gia phối khí.

Shin Huyn Woo (trái) và Vũ Cát Tường.

Shin Huyn Woo (trái) và Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường sinh năm 1992, là á quân cuộc thi Giọng hát Việt 2013. Cô từng sáng tác một số ca khúc nổi bật như Mơ, Yêu xa, Cô gái ngày hôm qua...

HÀ THU (Vnexpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Hàn Quốc mua bản quyền nhạc Vũ Cát Tường