Cô gái mồ côi gốc Việt thành sao Hollywood là ai?

01/09/2018 16:18

Nhan sắc cũng như thân thế của Lana Condor khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Những ngày gần đây, cái tên Lana Condor bắt đầu được nhiều người biết đến tại Hollywood.

Trước đó cô từng đảm nhận vai diễn dị nhân Jubilee trong phim X-men: Apocalypse. Sau đó có vai chính đầu tiên là Lara Jean Covey trong bộ phim To All the Boys I Loved Before.

Được biết Lana Condor sinh năm 1997, có tên khai sinh là Trần Đồng Lan, là người Mỹ gốc Việt. Nữ diễn viên được 1 cặp vợ chồng người Mỹ nhận nuôi tại một trại cô nhi ở Cần Thơ khi mới 2 tháng tuổi. 

Nói về người mẹ ruột Việt Nam của mình, Lana chia sẻ: "Tôi không biết gì về mẹ ruột. Tôi có suy nghĩ về người mẹ sinh ra mình nhưng tôi không biết bà là ai, bà đang ở đâu, còn sống hay đã chết. Từ khi còn nhỏ tôi luôn coi mẹ nuôi là mẹ mình và yêu bà bằng cả trái tim".

Tâm sự với tờ Elle, nữ diễn viên 21 tuổi cho hay, mọi người thường thấy ngại ngùng khi đề cập đến việc cô là con nuôi nhưng bản thân cô gái gốc Việt lại rất cởi mở về nguồn gốc của mình.

Mặc dù thiệt thòi vì là cô nhi nhưng Lana Condor lại may mắn khi được gia đình giàu có và học thức nhận nuôi. Được biết, bố nuôi Lana là một nhà báo hai lần nhận đề cử giải thưởng Pulitzer danh giá.

Do đó, Lana Condor  lớn lên trong sự bao bọc của gia đình, có riêng bảo mẫu người Việt Nam, được theo học các trường nghệ thuật danh tiếng hàng đầu nước Mỹ. 

Với tài năng của mình, cô gái mồ côi gốc Việt đã có được chỗ đứng tại Hollywood, nơi vốn không có nhiều sự ưu ái cho các gương mặt châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.


Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô gái mồ côi gốc Việt thành sao Hollywood là ai?