Những người đẹp từng từ chối thẳng khi bị gạ tình

13/07/2020 14:54

Angela Phương Trinh, Phương Trinh Jolie, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Kiều Loan từng chia sẻ họ bị gạ gẫm đi khách với giá nghìn đô.

Phương Trinh Jolie

Câu chuyện đại gia gạ tình mỹ nhân là chuyện không mới trong showbiz Việt. Có rất nhiều người đẹp từng thừa nhận là nạn nhân của những tin nhắn, cuộc gọi gạ gẫm đổi tình lấy tiền.

Năm 2019, trong một chương trình truyền hình, Phương Trinh Jolie đã tiết lộ từng nhận được rất nhiều lời gạ gẫm với giá hàng nghìn đô. Theo đó, để ăn tối với nữ diễn viên, nhiều đại gia giấu mặt sẵn sàng bỏ ra 20.000 - 50.000USD. Tuy nhiên, cô đã thẳng thừng từ chối vì đoán được "sau ăn tối là chuyện gì".

Phương Trinh Joile tiết lộ nhiều lần bị gạ tình, đi khách

Trước đó, Phương Trinh Joile cũng từng tiết lộ thuở mới vào nghề, cô bị một số đạo diễn "gạ tình đổi vai". Một đạo diễn đã nhắn tin vào số điện thoại của cô với nội dung: "Anh có kịch bản mới, vai chính rất hay và phù hợp với em. Em hãy đến khách sạn gặp anh để trao đổi thêm về kịch bản và vai diễn". Đáp lại, nữ diễn viên nhẹ nhàng nhắn lại: "Cảm ơn anh, em bận rồi".

Nữ diễn viên cho hay đây là tình huống quen thuộc mà các diễn viên trẻ phải đối diện. Một số đạo diễn có ý đồ xấu thường lợi dụng sự non nớt và ham nổi tiếng của các cô gái trẻ nên dụ dỗ họ bằng vai diễn.

"Lời từ chối là cách để họ thấy tôi không phải là cô gái sẵn sàng đánh đổi, nằm xuống để đứng lên. Tôi không cần đánh đổi tình lấy vai diễn. Những đạo diễn tôi làm việc, cộng tác đều là những người lớn tuổi và đánh giá cao khả năng của tôi. Tôi may mắn vì sự nghiệp suôn sẻ từ ngày mới vào nghề", cô từng chia sẻ với báo chí.

Angela Phương Trinh

Những người đẹp từng từ chối thẳng khi bị gạ tình

Cũng giống Phương Trinh Jolie, Angela Phương Trinh cũng từng công khai chuyện bị đại gia gạ tình 20.000 USD chỉ để gặp mặt cô trong 20 phút. Khi nhận được lời mời khiếm nhã đó, nữ diễn viên đã rất sốc: "Họ coi tôi chẳng khác nào món hàng, chỉ cần họ có nhiều tiền là mua được. Họ nghĩ rằng mối tình trước đó của tôi cũng là sự đánh đổi tình và tiền đây", cô chia sẻ. Angela Phương Trinh tuyên bố giá trị của cô rất cao nên không cần đại gia bao cô vẫn có thể sống tốt.

Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương cũng là một trong những người đẹp Việt công khai đoạn tin nhắn “gạ tình” của một người lạ mặt. Trên trang cá nhân, hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: “Sáng sớm nhé, chị không muốn nói chị có điều kiện nhưng em cứ ép chị nói ra không à. 400 triệu USD chị còn không cần đó. Chị nổi tiếng là ''bất cần tiền'' mà em.”

Những người đẹp từng từ chối thẳng khi bị gạ tình

Hoa hậu Diễm Hương còn chia sẻ ảnh chụp tin nhắn được mời đi ăn uống với giá 40.000 USD trong 2 tiếng. Diễm Hương từ chối thẳng thừng: "Vài trăm triệu USD tôi còn từng từ bỏ được thì 40.000 USD không là vấn đề gì".

Kèm theo lời chia sẻ này là đoạn tin nhắn mời cô đi ăn uống từ một vị khách. Người "môi giới" này cũng cho biết giá của buổi đi ăn uống là 40.000 USD trong vòng 2 tiếng. Đáp lại lời đề nghị, Hoa hậu Thế giới người Việt đanh thép: “Em ơi, chị không thiếu tiền em nhé”.

Diễm Hương được biết đến là Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Diễm Hương có chiều cao 1m71, số đo 3 vòng của cô là 84-61-92. Trước khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm thứ 2 Trường Đại học Hoa Sen TP Hồ Chí Minh.

Á hậu Kiều Loan

Những người đẹp từng từ chối thẳng khi bị gạ tình

Nguyễn Hà Kiều Loan -  Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, sau đó là top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Sau cuộc thi, cô đã chia sẻ việc bị một tài khoản lạ công khai gạ gẫm với đề nghị thô thiển: "Giá nhiêu em?" Kiều Loan đã không chần chừ đáp trả: "Nếu anh muốn hỏi giá váy, giá khuyên tai hay giá giày thì em có thể hỏi giúp anh này". Bên cạnh đó, người đẹp cũng phải thốt lên trước thái độ khiếm nhã của kẻ lạ mặt: “Chỉ đến vậy là cùng”. Màn ứng xử của Á hậu Kiều Loan khi bị "gạ tình" được nhận xét là chín chắn và khéo léo.

Cô cũng chia sẻ, sau khi bản thân đăng quang, việc nhận được những tin nhắn gạ gẫm khiếm nhã tương tự là không ít. Tuy nhiên, Á hậu Kiều Loan là người rất thẳng, những gì không rõ và mập mờ thì tôi sẽ từ chối, có thể khéo léo hoặc thẳng thừng tùy theo cách nói của người đó. "Tôi thường phớt lờ nhưng đôi khi gặp nhiều bình luận hoặc tin nhắn kém duyên thì tôi phải lên tiếng. Sau khoảng thời gian dài, tôi đã hạn chế được phần nào và thấy thoải mái hơn rồi", Á hậu chia sẻ với báo chí.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những người đẹp từng từ chối thẳng khi bị gạ tình