Kiểm tra học kỳ II vào cả thứ bảy và chủ nhật 

06/05/2021 19:33

2 ngày qua, nhiều trường học đã cho học sinh làm bài kiểm tra học kỳ II trên tinh thần học đến đâu kiểm tra đến đó.

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các cơ sở giáo dục trong tỉnh khẩn trương tổ chức cho học sinh kiểm tra học kỳ II xong trước ngày 12.5, sớm hơn một tuần so với kế hoạch.

2 ngày qua, nhiều trường học đã cho học sinh làm bài kiểm tra học kỳ II trên tinh thần học đến đâu kiểm tra đến đó. Phòng Giáo dục và Đào tạo một số địa phương còn chỉ đạo các trường tranh thủ cả hai ngày thứ bảy và chủ nhật để tổ chức kiểm tra học kỳ.

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Hải Dương chỉ đạo các trường phấn đấu hoàn thành kiểm tra học kỳ II trong ngày thứ bảy 8.5. Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Chí Linh, huyện Thanh Miện... chỉ đạo các trường phấn đấu hoàn thành trong chủ nhật 9.5.

Đối với học sinh thuộc những trường, lớp ở hai huyện Thanh Miện, Ninh Giang đã tạm dừng đến trường, Phòng Giáo dục và Đào tạo đang tính toán phương án để các em hoàn thành kiểm tra học kỳ II nhưng vẫn bảo đảm an toàn phòng chống dịch. Có thể sẽ đề xuất phương án cho những học sinh F3 được đến trường làm bài kiểm tra nhưng ngồi giãn cách, chia nhỏ học sinh các lớp thành nhiều phòng. 

BÌNH MINH

(0) Bình luận
Kiểm tra học kỳ II vào cả thứ bảy và chủ nhật