Miễn phí học hè trực tuyến cho học sinh toàn quốc

14/06/2021 14:12

Các buổi học sẽ được phát sóng theo lịch livestream cố định, tạo cảm giác vừa học vừa chơi, không bị gò bó, mang đến tâm lý thoải mái giúp các em tiếp thu bài nhanh hơn.


Ảnh chụp màn hình

Ngày 14.6, ứng dụng học tập Kiến Guru tiếp tục triển khai chương trình "Học kỳ hè trực tuyến 2021" miễn phí cho học sinh toàn quốc, bao gồm 2 nội dung chính là "Hè bứt phá" và "Hè tư duy và ngôn ngữ".

Trong đó, nội dung "Hè bứt phá" bao gồm các buổi học trực tuyến, giảng dạy các môn theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, lồng ghép vào đó là các bài học về kỹ năng thế kỷ 21 và tiếng Anh. Nội dung học trải dài tất cả các cấp lớp, từ lớp 1 đến lớp 12.

Nội dung bài học bao gồm các kiến thức mới mà các em sẽ được học trong năm học 2021-2022, được thiết kế cô đọng, súc tích nhưng dễ hiểu, giúp các em nắm được trọng tâm của từng bài giảng, tạo nền tảng kiến thức cho các em trong năm học mới.

Trong khi đó, nội dung "Hè tư duy và ngôn ngữ" bao gồm các buổi học trực tuyến giảng dạy chương trình toán Singapore, ứng dụng phương pháp giảng dạy của Singapore nổi tiếng thế giới và chương trình STEAM bằng tiếng Anh.

Nội dung mang tính tương tác cao cho các em tiếp thu một cách dễ dàng, từ đó kích thích các em phát triển cả tư duy logic và trí thông minh ngôn ngữ. Người học vừa được trau dồi thêm kiến thức khoa học, vừa được tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên.

"Học kỳ hè trực tuyến 2021" sẽ diễn ra từ ngày 14.6 trên ứng dụng học tập Kiến Guru, thời lượng mỗi tiết học trung bình từ 20- 30 phút. Chương trình dự kiến kéo dài 4 tuần. Lịch học sẽ được công bố hằng tuần cho người dùng trên ứng dụng.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Miễn phí học hè trực tuyến cho học sinh toàn quốc