Nhiều cơ sở giáo dục chưa cài đặt ứng dụng “An toàn Covid-19”

13/12/2020 18:02

Theo tổng hợp của Sở Giáo dục và Đào tạo, đến hết ngày 11.12, toàn tỉnh vẫn còn 477 cơ sở giáo dục chưa thực hiện việc cài đặt ứng dụng và đánh giá các tiêu chí trên ứng dụng “An toàn Covid-19”.

Ngày 30.11, sở đã yêu cầu các cơ sở giáo dục cài đặt ứng dụng “An toàn Covid-19” trên thiết bị di động Android hoặc iOS; hướng dẫn thực hiện khai báo, đánh giá cho các đơn vị trường học, thời gian thực hiện xong trước ngày 4.12.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, sở yêu cầu Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo cấp huyện khẩn trương đôn đốc các cơ sở giáo dục thuộc địa bàn quản lý thực hiện cài đặt và đánh giá các tiêu chí hiện có của đơn vị trên ứng dụng này. Hiệu trưởng các trường THPT, Giám đốc các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên, Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Ngoại ngữ - Tin học tỉnh rà soát việc thực hiện cài đặt và đánh giá các tiêu chí của đơn vị hiện có trên ứng dụng. Việc cài đặt ứng dụng phải thực hiện xong trước ngày 16.12. Thủ trưởng các cơ sở giáo dục chịu trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng chống dịch tại đơn vị mình.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều cơ sở giáo dục chưa cài đặt ứng dụng “An toàn Covid-19”