14 trường đại học đầu tiên thông báo điểm chuẩn đợt xét tuyển bổ sung

05/10/2022 21:04

Các trường đại học đã công bố điểm trúng tuyển đợt xét bổ sung năm 2022 là 12 trường, khoa thành viên trực thuộc ĐH Huế, ĐH Mỏ - Địa chất và Học viện Hàng không Việt Nam.

 Nhiều trường đại học đã công bố điểm trúng tuyển đợt xét bổ sung năm 2022. Ảnh minh họa: Duy Hiệu.

Nhiều trường đại học đã công bố điểm trúng tuyển đợt xét bổ sung năm 2022

Theo đó, hội đồng tuyển sinh ĐH Huế vừa công bố điểm trúng tuyển bổ sung đợt 1 vào đại học hệ chính quy của 12 trường, khoa thành viên, dựa trên phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT và xét kết quả học tập cấp THPT.

Đối với phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT, điểm trúng tuyển vào các ngành xét bổ sung đợt 1 của ĐH Ngoại ngữ (ĐH Huế) là từ 15 đến 20 điểm. Cùng phương thức này, ĐH Kinh tế (ĐH Huế) lấy mức điểm chuẩn từ 16 đến 18 điểm. ĐH Sư phạm (ĐH Huế) có điểm trúng tuyển bổ sung đợt 1 từ 19 đến 23,5 điểm.

4/5 ngành học tuyển bổ sung của ĐH Y - Dược (ĐH Huế) dựa trên phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT đều có điểm chuẩn là 19 điểm; riêng ngành Y tế cộng đồng lấy điểm trúng tuyển là 16.

Thí sinh có thể xem tất cả điểm trúng tuyển bổ sung đợt 1 ở các trường, khoa thành viên của ĐH Huế tại website trường.

ĐH Mỏ - Địa chất cũng thông báo điểm trúng tuyển vào đại học hệ chính quy năm 2022 - đợt 2 đối với các thí sinh đăng ký xét tuyển theo kết quả thi THPT năm 2022, thuộc khu vực 3 cụ thể như sau:

Mức điểm trúng tuyển đợt bổ sung của ĐH Mỏ - Địa chất là từ 15 đến 23,5 điểm. Ngành có điểm trúng tuyển cao nhất là Công nghệ thông tin (chất lượng cao).

Trước đó, Học viện Hàng không Việt Nam đã công bố điểm chuẩn của các ngành xét tuyển bổ sung (nhận hồ sơ từ 18 giờ ngày 25.9 đến 18 giờ ngày 26./9) dựa trên phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT, xét học bạ và xét kết quả bài thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia.

Dưới đây là điểm chuẩn các ngành tuyển bổ sung của Học viện Hàng không Việt Nam:

Như vậy, ở phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT, Học viện Hàng không Việt Nam quy định điểm trúng tuyển bổ sung là từ 17 đến 24,25 điểm. Ngành có điểm trúng tuyển cao nhất là Kinh tế Vận tải.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    14 trường đại học đầu tiên thông báo điểm chuẩn đợt xét tuyển bổ sung