Gần 9.000 trẻ mầm non ở TP Hải Dương trở lại trường

20/12/2021 10:30

Sáng 20.12, trong tổng số 57 trường mầm non ở TP Hải Dương có 53 trường đón trẻ trở lại lớp sau thời gian nghỉ học để phòng chống dịch.

Công tác phòng chống dịch được các trường thực hiện tốt khi đón trẻ tới trường

Công tác phòng chống dịch được các trường thực hiện tốt. Trẻ tới trường đều được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, giữ khoảng cách...

Theo tổng hợp của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Hải Dương, đến 11 giờ ngày 20.12 có 8.924 trẻ trong tổng số 15.514 trẻ trở lại trường, chiếm 57,5%. Nguyên nhân do đã là thời điểm cuối tháng, nhiều gia đình vẫn cho trẻ ở quê hoặc ở nhà.

Nhiều phụ huynh phấn khởi khi trẻ được đi học trở lại

Có 8.507 trẻ ăn bán trú, chiếm hơn 95,3%. Riêng Trường Mầm non Tiền Tiến chưa tổ chức ăn bán trú để trường chuẩn bị chu đáo hơn. Trường này dự kiến tổ chức ăn bán trú từ ngày 21.12.

Dù thời tiết khá lạnh vào buổi sáng nhưng nhiều phụ huynh vẫn đưa trẻ đến trường từ sớm để kịp giờ làm việc

Trước đó, các trường có kế hoạch đón trẻ trở lại đều tích cực vệ sinh lớp học, khuôn viên trường sạch sẽ, bảo đảm các điều kiện phòng chống dịch.

Nhiều trường mầm non chưa cho trẻ đến lớp như: Trường Mầm non Liên Hồng và điểm trung tâm Trường Mầm non Tân Hưng (đang làm điểm cách ly y tế tập trung), Trường Mầm non Nguyễn Trãi (đang sửa chữa), Trường Mầm non Hoa Sữa có giáo viên F1, Trường Mầm non 1.6.

Trẻ ở Trường Mầm non Thanh Bình hào hứng khi được tới trường

Trước đó, để bảo đảm phòng chống dịch Covid-19, TP Hải Dương cho trẻ mầm non nghỉ học từ ngày 8.11.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 9.000 trẻ mầm non ở TP Hải Dương trở lại trường