Nâng cao chất lượng xây dựng bài giảng chuyên sâu tiếng Anh cho giáo viên tiểu học

09/08/2022 15:26

Sáng 9.8, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Công ty CP Đầu tư và Phát triển giáo dục Hà Nội (Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam) tập huấn chuyên sâu về sách giáo khoa tiếng Anh lớp 3 cho giáo viên tiểu học.

Hơn 400 giáo viên tiểu học tham gia tập huấn chuyên sâu về sách giáo khoa tiếng Anh lớp 3 Global Success

Hơn 400 giáo viên trong tỉnh được hướng dẫn tổ chức các hoạt động thực hành xây dựng bài giảng chuyên sâu, thiết kế hoạt động bổ trợ và trao đổi chuyên môn sâu về bộ sách tiếng Anh lớp 3 Global Success của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Chuyên gia giáo dục giúp các giáo viên rà soát lại hệ thống hợp phần bổ trợ đi kèm bộ sách; khai thác triệt để nền tảng công nghệ đi kèm bộ sách được nhà xuất bản phát triển. Đồng thời phân tích chi tiết nội dung, yêu cần cần đạt của từng đơn vị bài học; giúp giáo viên xác định được những hoạt động cần điều chỉnh để đạt hiệu quả cao nhất khi triển khai sử dụng bộ sách từ năm học 2022-2023.

Trước đó, những giáo viên này đã được tập huấn trực tuyến về bộ sách trên. Đây là năm học đầu tiên giáo viên tiểu học thực hiện giảng dạy sách giáo khoa lớp 3 theo chương trình mới, trong đó có môn tiếng Anh.

Nhiều giáo viên đánh giá ưu điểm bộ sách tiếng Anh 3 Global Success là được biên soạn theo phương pháp tích hợp các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, đặc biệt chú trọng nhiều hơn tới kỹ năng nghe và nói. Hệ thống chủ điểm, chủ đề gần gũi với đời sống của các em.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nâng cao chất lượng xây dựng bài giảng chuyên sâu tiếng Anh cho giáo viên tiểu học