Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11/2022 16:53

Sáng 20.11, Trường THPT Cẩm Giàng II (Cẩm Giàng) tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 và 20 năm ngày thành lập trường.


Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia lần 2 và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho lãnh đạo Trường THPT Cẩm Giàng II

Năm 2002, trường THPT Cẩm Giàng II được thành lập theo loại hình ngoài công lập, với tên gọi trường THPT Bán công Cẩm Giàng. Năm 2009 trường được đổi tên thành trường THPT Cẩm Giàng II và đến tháng 11.2013 được chuyển đổi sang loại hình trường công lập.


Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ kỷ niệm của Trường THPT Cẩm Giàng II

20 năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên Trường THPT Cẩm Giàng II đã luôn đoàn kết, không ngừng quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị, xây dựng trường ngày càng khang trang, đầy đủ theo hướng chuẩn hóa và hiện đại. Trường hiện có 62 cán bộ, giáo viên, nhân viên, 100% đều có trình độ đạt chuẩn, trong đó có 18 giáo viên trên chuẩn, chiếm trên 29%. Hằng năm trường luôn duy trì ổn định 27 lớp với trên 1.100 học sinh. Chất lượng giáo dục của nhà trường luôn được nâng cao qua từng năm. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp trong nhiều năm đều đạt 100%, tỷ lệ học sinh thi đỗ vào các trường đại học đạt cao, có học sinh đỗ thủ khoa nằm trong tốp đầu của tỉnh… Năm 2022, Trường THPT Cẩm Giàng II được công nhận chuẩn quốc gia lần 2.

* Sáng 20.11, Trường THCS Quang Minh (Gia Lộc) tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất, lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường và kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam


Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo huyện Gia Lộc trao Huân chương Lao động hạng nhất cho Trường THCS Quang Minh

Trường THCS Quang Minh hiện có 26 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Hằng năm, trường đều hoàn thành xuất sắc kế hoạch được giao. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS nhiều năm liền đạt 100%; tỷ lệ học sinh thi đỗ vào THPT hệ công lập đạt tỷ lệ cao, luôn đứng trong tốp đầu của huyện, của tỉnh. Trong những năm qua trường đã có hàng trăm lượt học sinh được công nhận là học sinh giỏi các cấp. Nhà trường cũng có nhiều mô hình học tập nổi bật thể hiện tính sáng tạo, đạt hiệu quả giáo dục cao trong đó có 2 mô hình được Trung ương Đoàn vinh danh là mô hình học tập tiêu biểu toàn quốc năm 2019 đó là mô hình Câu lạc bộ sáng tạo khoa học kỹ thuật “Cánh buồm” và Câu lạc bộ giáo dục giới tính “Thì thầm tuổi hoa”.

TUẤN SỸ - QUANG TIỆP

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam